วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

สหายดารา Eugenie Bouchard

ดาวรุ่ง Maria Sharapova ที่ห้ามเล่นกีฬาตรงเวลา 15 เดือนในการยาสลบได้คืนกลับนักวิพากษ์วิจารณ์ว่า "ไม่มีความเป็นจริง"
อดีตกาลลำดับที่หนึ่งของโลกถูกหยุดเมื่อปีที่ผ่านมาภายหลังที่คุณเห็นด้วยว่ารับ meldonium สารต้องห้าม
คุณได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย สหายดารา Eugenie Bouchard บอกว่าคุณไม่สมควรได้รับอนุญาตให้กลับมา
แม้กระนั้นสำหรับการสัมภาษณ์ของสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี Sharapova ไม่ยอมรับการหลอกลวงและก็กล่าวว่าคุณได้ใส่เรื่องฉาวโฉ่ที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังคุณ
Maria Sharapova: เรื่องราวเบื้องหน้าเบื้องหลังความตกต่ำของคุณ
มาเรีย Sharapova ยังคงวาดบ็อกซ์สำนักงานสำหรับผู้สนับสนุน?
meldonium เป็นยังไงแล้วก็จะมีการใช้งานอย่างมากมายหรือเปล่า?
ในม.ย. Bouchard บอกว่า "คุณเป็นคนคดโกงและก็ฉันไม่คิดว่าคนคดโกงในกีฬาควรจะได้รับอนุญาตให้เล่นอีกรอบ"
แต่ว่า Sharapova บอกสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี: "ผมมีความคิดว่าพวกนี้เป็นความมองเห็นมิได้ขึ้นกับความจริงรวมทั้งด้วยเหตุนั้นผมก็เลยไม่นึกถึงพวกเขา"
นักเล่นรัสเซียที่พึ่งเปิดตัว Memoir Unstoppable ของเขา, My Life So Far, ก็มุ่งเป้าไปที่ Andy Murray ผู้เล่นอังกฤษได้พูดว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขารู้สึกแปลกที่มียาตามใบสั่งหมอ meldonium ซึ่งใช้สำหรับในการรักษาภาวะหัวใจที่นักกีฬาคนไม่ใช่น้อยด้วยกันเล่นในกีฬา
Sharapova พูดว่า "ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะมีความคิดเห็นจริงๆเนื่องจากว่าพวกเขาไม่มีเรื่องจริงโดยเหตุนั้นคุณทราบหรือเปล่าว่าผมรู้สึกว่าคำพวกนั้นเป็นชนิดของคำที่ทำให้หัวข้อข่าวสารเป็นหลักและก็พวกเขาจะใช้เป็น พาดหัวเรื่อง
"แม้กระนั้นตอนท้ายนี้เป็นอาชีพของฉันและก็ฉันเจอมันหัวบนรวมทั้งฉันสารภาพข้อผิดพลาดของฉันและก็ฉันไปเกี่ยวกับประเด็นนี้แล้วก็ฉันปฏิบัติหน้าที่ยับยั้งของฉันแล้วก็ในเวลานี้ฉันกลับมา"
คุณเห็นด้วยว่านำมาซึ่ง "ความบกพร่องใหญ่" ด้วยการใช้ยาซึ่งคุณพูดว่าคุณได้รับเรื่องสุขภาพมาตั้งแต่ปีพ. ศาสตราจารย์ 2549 มันเปลี่ยนเป็นสารต้องห้ามเมื่อ 1 ม.ค. 2016
อย่างไรก็ดีคุณถามคำถามว่าน่าจะห้ามว่ามี "ไม่มีหลักฐาน" ของผลของการทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของ
"ปัญหาที่ฉันมีกับที่ไม่มีหลักฐานใดๆก็ตามของสิ่งที่มันไม่และไม่มีคนใดกันสามารถให้หลักฐานที่เป็นบ้านตามเป็นอย่างไร?" คุณบอก.
ก็มีความรู้สึกว่าสิ่งเสพติดอาจมีผลจากการบวกต่อความแข็งแรงของนักกีฬารวมทั้งความทรหดอดทน
Maria Sharapova กล่าวอะไรอีกบ้าง?
เมื่อเดินทางไปสหรัฐอเมริกาอายุหกขวบ: "มันเป็นการเดินทางที่คลุ้มคลั่งฉันเรียนภาษาเร็วมากแล้วก็ฉันก็อยู่ที่เด็กๆที่กล่าวภาษาอังกฤษฉันไม่เคยไปสถานที่เรียนจริงๆเพื่อเรียนภาษาอังกฤษฉันได้มองบาร์นีย์และก็การ์ตูนเล็กๆกลุ่มนี้ทั้งหมดทั้งปวง "
เมื่อแรกมองน้องสาววิลเลียมส์: "บิดาของฉันบอกฉันคุณจะต้องดูและคุณจำต้องเล่าเรียนพวกเขารวมทั้งฉันก็ราวกับไม่ฉันไม่อยากให้พวกเขามองเห็นฉันเล่าเรียนพวกเขามีเพิงอยู่ข้างหลังศาลพวกเขา ฝึกหัดรวมทั้งฉันสอดส่องพวกเขาผ่านรูเล็กๆนี้ "
เกี่ยวกับการชำระเงินเสมอกันสำหรับเพื่อการเล่นเทนนิส: "ในฐานะนักกีฬาหญิงที่พวกเราเจอหน้ากับปัญหา               ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...