วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

ทั้งคู่เมืองอยากได้เป็นเจ้าภาพสำหรับการแข่งปี 2024

กรุงปารีสรวมทั้งลอสแอนเจลิสได้รับการตั้งชื่อให้เป็นเจ้าภาพในช่วงฤดูร้อนปีพ. ศาสตราจารย์ 2567 รวมทั้ง 2571 เป็นลำดับโดยคณะกรรมการโอลิมปิกสากล

ทั้งคู่เมืองอยากได้เป็นเจ้าภาพสำหรับการแข่งปี 2024 ก่อน LA ตกลงที่จะคอยอีกสี่ปีภายหลังที่ IOC ให้การรับประกันเงินลงทุน

เกม Paris Games ซึ่งสั้นลงเมื่อมีการเสนอราคาสำหรับปีพ. ศาสตราจารย์ 2551 แล้วก็ปีพ. ศาสตราจารย์ 2555 จะทำเครื่องหมายว่า 100 ปีนับตั้งแต่ถูกจัดขึ้นคราวสุดท้ายในเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส

ลอสแอนเจลิสเป็นเจ้าภาพในปีพ. ศาสตราจารย์ 2475 แล้วก็ 2527

กรุงปารีสแล้วก็ลอสแอนเจลิสเป็นเพียงแค่สองเข้าชิง 2024 เกมภายหลังฮัมบูร์กโรมรวมทั้งบูดาเปสต์ถอนตัวออกมาจากการแข่งขันชิงชัย

IOC ได้รับการโหวตในมิถานายนให้รางวัลเกม 2028 ในเวลาเดียวกับ 2024

เมืองแคลิฟอร์เนียอยากได้เกมที่ผ่านมาเพราะว่าความพร้อมเพรียงสำหรับเพื่อการเป็นเจ้าภาพในเวลาที่กรุงปารีสพูดว่าเว็บที่คาดหวังสำหรับเกมจะไม่สามารถที่จะใช้ได้สำหรับเพื่อการปรับปรุงขื้นใหม่ภายหลังปีพ. ศาสตราจารย์

IOC ผู้นำโธมัสบาคบอกว่าคะแนนเสียงสำหรับทั้งคู่เมือง "เป็นเอกฉันท์"
คณะทำงานประมูลของกรุงปารีสได้ใช้สถานที่สำคัญที่โด่งดังที่สุดของเมืองโดยใช้ต้นแบบเก๋ของหอพักไอเฟลในโลโก้ของพวกเขา

เมื่อการดำเนินงานเริ่มมันจะเป็นเบื้องหลังในการชิงชัยสามกีฬามาราธอนแล้วก็ว่ายในน้ำเปิด

วอลเลย์บอลริมทะเลจะจัดขึ้นที่ Champs de Mars ในรอบๆใกล้เคียงเวลาที่การขี่จักรยานบนถนนหนทางจะจบใน Champs-Elysees ซึ่งเป็นเวทีในที่สุดของ Tour de France

นักกีฬาจะจัดขึ้นที่สนามกีฬา Stade de France ซึ่งนำเสนอบอลโลกรอบชิงแชมป์ปี 1998 รวมทั้งรอบชิงแชมป์ยูโร 2016 ในระหว่างที่สวนของพระราชสำนักแวร์ซายเดิมจะเป็นเจ้าภาพจัดแจงชิงชัยนักขี่ม้า - การแสดง, การแสดงโชว์และก็การแต่งกาย
การเสนอราคาของ Los Angeles พูดว่าเรื่อง "สิ่งที่พวกเรามีไม่ใช่สิ่งที่พวกเรากำลังจะสร้าง"

สนามกีฬา Los Angeles Memorial Coliseum ซึ่งเป็นเจ้าภาพสำหรับเพื่อการชิงชัยกรีฑาในปีพ. ศาสตราจารย์ 2475 รวมทั้ง 2527 เป็นการบรรลุหน้าที่เดียวกันในปี พุทธศักราช 2571

ผู้จัดวางแผนที่จะใช้ศูนย์ StarHub LA Galaxy's สำหรับกิจกรรมรักบี้ในลักษณะของกีฬารักบี้รวมทั้งโมเดิร์นในช่วงเวลาที่ใช้ริมทะเล Santa Monica สำหรับวอลเลย์บอล

ยังมีตึกที่สำคัญอีก 2 ที่เป็นสนามเบสบอล Dedeaux Field จะถูกกลายเป็นสถานที่ที่โล่งแจ้งและก็สระว่ายน้ำ

แล้วก็สมาคม MLS MLS Los Angeles Football Club ยังคงสร้างสนามกีฬาขนาด 22,000 ตารางที่จะเป็นเจ้าภาพจัดแจงชิงชัยบอล                   ข่าวกีฬาวันนี้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...