วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

ชัยได้เอาคลีฟแลนด์ผ่านสัญลักษณ์ที่ระบุโดย Oakland Athletics

คลีฟแลนด์อินเดียนส์ตั้งกรุ๊ปผู้ชนะในลีกอเมริกัน 21 ที่ด้วยความมีชัย 5-3 เหนือดีทรอยต์เสือ

ชัยได้เอาคลีฟแลนด์ผ่านสัญลักษณ์ที่ระบุโดย Oakland Athletics ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2545 แล้วก็อื่นๆก็จะเกินสถิติแห่งชาติที่กำหนดไว้โดยชิคาโกคับส์ในปี 1935

การแข่งขันชิงชัยรอบในที่สุดของนิวยอร์กไจแอนท์ที่แพ้ 26 นัดหมายในปีพ. ศาสตราจารย์ 2459 รวมทั้งการเท่ากัน

"มันเกิดเรื่องที่สนุกสนานมากมายที่ได้มาโชว์ที่สนามเบสบอลช่วงนี้" วัวดีอัลเลนกล่าว "

คนแขกนแดงที่ทำคะแนนได้สูงขึ้นมากยิ่งกว่าคู่แข่งขันของพวกเขาในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาถึง 134-32 เกมนี้แพ้เกมเวิลด์ซีรีส์ที่เจ็ดเมื่อปีที่ผ่านมาในโอกาสพิเศษ
เป็นปีถึงอาทิตย์ภายหลังที่นักแข่งขันจอร์จเบเคอร์สังสรรค์การบรรลุเป้าหมายหนแรกในหนึ่งในห้าคลาสสิกของการแข่งรถแบบแบนเมื่อประสานมือ 22-1 Harbour Law กับ Port Law สู่การบรรลุเป้าหมายใน St Leger

ความจำที่ยังคงเบิกบานใจ: ราคาต่อรองที่ชอบใจไอดาโฮสะดุดรวมทั้ง unseating ไรเดอร์ของเขา; แรงกระตุ้นของเบเคอร์เพื่อชัยในข้อบังคับ Harbor; เป็นครั้งแรกที่ได้รับรางวัลสำหรับเพื่อการเป็นคนฝึกหญิง Laura Mongan ความสบายสำหรับสมาชิกกลุ่มเล็กๆที่เป็นที่ชื่นชอบซึ่งพวกเขาได้มองเห็นจาก "หนุ่มน้อย" ในคลาสสิกที่ดั้งเดิมที่สุดเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ดีเมื่อสิบสองเดือนก่อนหน้านี้มีการเปลี่ยนมากมาย         ข่าวกีฬาวันนี้

ฤดูใบไม้ร่วงล้มเหลวสำหรับ Baker เมื่อบูมเมอแรงบ๊อบของเขาถูกนำตัวลงสำหรับเพื่อการชิงชัยที่จัดขึ้นบนทะเลสาบที่ปกคลุมด้วยหิมะที่ St Moritz ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ในก.พ.ทำให้ความรู้สึกดีๆในตัวเขา "ราวกับคนต่างด้าวในเวลา"

พูดว่าวิทยุสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี 5 Live: "ในตอนที่ฉันกำลังเดินอยู่หรือกำลังทำข้อสอบสมดุลก็ไม่รู้เรื่องสึกเสมือนฉันพากเพียรที่จะทำมันแปลก แต่ว่าฉัน จำต้องทำความเข้าใจที่จะทำอะไรอีก

"ฉันควรจะเป็นจริงฉันเป็นต่างๆนาๆที่ฉันเป็นจิตฉันรู้สึกเช่นกัน แต่ว่าทางร่างกายฉันไม่ฉันกำลังเปลี่ยนแปลง แต่ว่าคนไหนกันแน่จะทราบดีว่าจะไปไกลกว่าความก้าวหน้า

"เมียของฉัน Nicola และก็บิดามารดาของฉันจะบอกว่า 'George อยู่ตรงนั้น' มันมีอะไรมากยิ่งกว่าร่างกายเพราะว่าจิตใจฉันโชคดีมากมายและก็ลักษณะท่าทางของฉันมิได้แปรไป

"ยอดเงินของฉันได้รับผลพวงค่อนข้างจะมากมายจากมันรวมทั้งมันก็รับรอบและก็ทำสิ่งธรรมดาฉันไม่สามารถที่จะไปปฏิบัติงานในช่วงเวลานี้รวมทั้งฉันไม่สามารถที่จะขี่ม้าแข่งขัน."







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...