วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

โค้ชอังกฤษ Trevor Bayliss

โค้ชอังกฤษ Trevor Bayliss ได้ปกป้องการตัดสินใจที่จะหยุดสมาธิ Ben Stokes ทั้งหมดให้กับ Twenty20 ระหว่างประเทศกับ West Indies

เกมเมื่อวันที่ 16 กันยายนเป็นการขายที่บ้าน Stokes 'Durham ของ Chester-le-Street

การเขียนในกระจกอดีต England all-rounder และ Durham ประธาน Sir Ian Botham วิพากษ์วิจารณ์การย้าย

"เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างผู้บริหารและผู้เล่นในสิ่งที่เบนต้องการหยุดพัก" เบย์ลิสกล่าว

"เป็นเรื่องโชคร้ายเพียงอย่างเดียวว่าเป็น T20 แบบเด็ดขาดที่เดอร์แฮมเราต้องการให้เขาสดชื่นและเตรียมพร้อมที่จะลงเล่นซีรี่ส์หนึ่งวันที่สำคัญกับทีมเวสต์อินดีสที่แข็งแกร่ง

"ความเป็นจริงเกมอยู่ที่เดอแรมเป็นเรื่องบังเอิญเราตระหนักดีว่าเรามีฤดูหนาวที่กำลังวุ่นวายขึ้นมาและการหาช่องว่างนั้นเป็นเรื่องยาก"
Stokes ร่วมกับเพื่อนร่วมทีม Moeen Ali ทั้งหมดในการถูกทิ้งออกจากการทำซ้ำของ 2016 World T20 สุดท้ายซึ่งอังกฤษแพ้     ทางเข้าsbobet

ชายทั้งสองคนพร้อมสำหรับชุดแข่งขันแบบวันเดียวที่มีการแข่งขัน 5 รายการซึ่ง ได้แก่ การแข่งขันระหว่างประเทศอังกฤษครั้งสุดท้ายก่อนทัวร์ขี้เถ้าในฤดูหนาวนี้

Botham อธิบายการตัดสินใจที่จะออกจาก Stokes ออกจาก T20 เป็น "เตะในฟัน"

"ผมไม่เชื่อว่าเป็นเวลา 1 นาทีที่เบนไม่อยากเล่นต่อหน้าฝูงชนที่บ้านของเขา" Botham กล่าวซึ่งจบอาชีพการเล่นกับเดอร์แฮม

"ฉันรู้สึกสำหรับคนที่สโมสรที่ได้ใส่ในการทำงานอย่างหนักมากรอบเกมนี้และสร้างโปรโมชั่นจำนวนมากของเราทั่วเบนว่าเขาจะไม่เล่นหลังจากทั้งหมด."

เกมนี้เป็นเกมแรกที่จัดขึ้นที่ Chester-le-Street เนื่องจาก Durham ถูกลงโทษโดยคณะกรรมการคริกเก็ตอังกฤษและ Wales เกี่ยวกับประเด็นทางการเงิน

เช่นเดียวกับการถูกผลักไสให้กองสองของ County Championship, เขตถูกปล้นขวาเพื่อเป็นเจ้าภาพทดสอบตรง.      ทางเข้าsbo








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...