วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

การทำลายสถิติได้ตลอดระยะเวลาสำหรับตำแหน่งขั้ว

มันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ของสถานที่สำคัญสำหรับลูอิสแฮมิลตันที่อิตาลีกรังด์ปรีซ์ แม้กระนั้นกรรมวิธีที่สำคัญนิดหน่อยของพวกเขายังคงที่จะมองเห็น

การทำลายสถิติได้ตลอดระยะเวลาสำหรับตำแหน่งขั้วเป็นการบรรลุผลอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้สถานะการยืนของเมอร์เซเดสเป็นกำลังขับเร็วที่สุดในสมัยของเขารวมทั้งเป็นสิ่งที่ดีตลอดระยะเวลา เหมือนกันกับอาชีพที่ 59 ของเขาที่ชนะในวันอาทิตย์ตำแหน่งตำแหน่งขั้วของเขา 69th แทบไม่น่าจะเป็นคราวสุดท้ายของเขา

การเป็นหัวหน้าสำหรับเพื่อการชิงชัยชิงชนะเลิศและก็การเป็นคนขับคนแรกที่ได้รับชัยสำหรับในการต่อสู้คราวนี้บางครั้งอาจจะเป็นช่วงๆตอนที่ระบุได้ด้วยเหมือนกัน แม้กระนั้นเมื่อฝุ่นตกจากผลที่ได้รับจากการดำเนินงานที่เด่นของเมอร์เซเดสสำหรับการแข่ง Monza ของคู่ปรปักษ์ของเฟอร์รารีจะเป็นการไม่ฉลาดที่จะผ่านไปสู่บทสรุปที่มากเหลือเกิน
ไดรเวอร์ Ferrari Sebastian Vettel ได้นำแชมป์มาตั้งแต่ชน Hamilton สำหรับการแข่งคราวแรกของฤดูในประเทศออสเตรเลียเมื่อมีนาคม

การชนะคราวนี้ทำให้กลุ่มอิตาเลียนแปลงเป็นคู่ปรปักษ์รายใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ผ่านเลยมาแล้วก็สร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นอย่างชื่นชอบในตอนครึ่งแรกของฤดู
แฮมิลตันร่วมนำกับ Vettel ภายหลังความมีชัยของเขาสำหรับในการแข่งลำดับที่สองในประเทศจีน แต่ว่าความกลมกลืนรวมทั้งความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการใช้งานของเฟอร์รารีในตอนกว้างของการขับขี่การขับขี่ที่ไม่มีที่ว่ากล่าวโดยปกติจาก Vettel บวกกับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ลำบากบางสิ่งสำหรับเมอร์เซเดสแล้วก็ไดรเวอร์ที่นำามาให้ Vettel เป็นตัวนำที่สบายในหลายช่องทาง

Vettel นำโดย 14 คะแนนภายหลังจากหนึ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ลำบากกลุ่มนี้ - ในฮังการีการแข่งขันชิงชัยคราวสุดท้ายก่อนจะพักผ่อนตอนกึ่งกลางฤดู - แม้กระนั้นตั้งแต่กลับมาจากวันหยุดหน้าร้อนของเขาแฮมิลตันได้รับไฟลุก

ตักสีผ่องใสในประเทศเบลเยี่ยมตามมาด้วยการสู้รบระยะชิดกับ Vettel ซึ่งแฮมิลตันได้รับรางวัลจากการแข่งรถที่ฉลาดหลักแหลม เสาที่ยิ่งใหญ่กว่าใน Monza ซึ่งเป็นที่เด่นชัดกว่าบุคคลอื่นในภาวะแฉะที่ยากลำเค็ญเป็นฐานรากที่สำคัญยิ่งสำหรับชัยในวันอาทิตย์

แฮมิลตันโห่ฮ่าบนแท่นซึ่งอะไรบางอย่างที่เขาชี้แจงว่า "หลบหลีกมิได้" ทำให้เขาและก็เพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม Valtteri Bottas ได้หยุดการชนะของ Vettel "พลังงานนี้เป็นราวกับไม่มีที่แหน่งใดเลยอื่นที่พวกเราเคยได้รับมองเห็นนอกจากบางทีอาจซิลเวอร์สโตนดังนั้นฉันยกย่องมันฉันขอบพระคุณมัน" เขากล่าว "ฉันสุขสบาย"            ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...