วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

Rory McIlroy จะเข้าชิงชัยการแข่งขันชิงชัยเพลย์ออฟ

Rory McIlroy จะเข้าชิงชัยการแข่งขันชิงชัยเพลย์ออฟ BMW Championship อาทิตย์หน้าในสหรัฐสำหรับในการจัดลำดับโลกที่ต่ำที่สุดในรอบกว่า 3 ปี

ผู้ชนะครั้งสำคัญสี่ครั้งได้ลดน้อยลงจากชั้นที่ 4 ถึง 6 สำหรับในการจัดลำดับภายหลังที่พลาดการได้แชมป์เดลล์เทคโนโลยีในบอสตัน

ผู้ชนะเลิศจัสตินโทมัสและก็จอนราห์ของประเทศสเปนต่างขยับขึ้นเหนือ McIlroy

คราวสุดท้ายที่ McIlroy จัดลำดับต่ำสุดก็คือขณะที่เขาดำรงตำแหน่งที่แปดก่อนที่จะ Open Championship ของเขาจะชนะในปี 2014

McIlroy วัย 28 ปีเล่นได้เพียงแค่ 15 นัดหมายในช่วงฤดูกาลที่เจ็บและก็คิดแผนที่จะลงเล่นอีก 3 เกมก่อนจะออกไปนับเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อฟื้นจากอาการเจ็บที่กระดูกซี่โครง

แม้กระนั้นเขาได้ชั้นที่ 51 สำหรับเพื่อการจัดลำดับของเฟดเอ็กซ์คัพแล้วก็อยากได้ความสามารถที่ดีสำหรับในการชิงชัย BMW Championship ที่ Conway Farms ในเมืองอิลลินอยส์เพื่อก้าวขึ้นสู่ชั้น 30 รวมทั้งมีคุณลักษณะสำหรับการแข่ง Tour Championship

McIlroy พลาดท่าไรอันมัวร์รวมทั้งเควินเคปเวลล์สำหรับการเล่นนอกบ้านในแอตแลนตาเมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมาเพื่อครอบครองรางวัลจากการคว้าตำแหน่งเฟดเอ็กซ์คัพซึ่งทำให้เขาได้รับโบนัส 7.8 ล้านปอนด์

ชาวไอริชเหนือรู้สึกขมีขมันที่จะเลี่ยงเพียงแค่ฤดูลำดับที่สองที่เต็มไปด้วยชัยตั้งแต่เปลี่ยนแปลงอาชีพแล้วก็คิดแผนที่จะแข่งขันแบบอย่างโปรแอมต้นแบบ Dunhill Links Championship ในสกอตแลนด์กับบิดาพบร์ปรี่ในตอนต้นตุลาคมก่อนจะโทรหาแคมเปญที่น่าผิดหวัง     ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...