วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

Patchell, 24,

นายจ้างเก๋ Scarlet Wayne Pivac ดีกว่า Rhys Patchell ให้กับ Beauden Barrett ในประเทศนิวซีแลนด์และก็พยากรณ์ว่านักเตะของเขาบางทีอาจเป็น Wales 10 ในระยะยาว

Patchell, 24, ได้รับการแทนเวลส์บินครึ่งและก็ศูนย์รวมทั้งได้เริ่มยังสองการทดลองที่เต็มแบบกลับ

แม้กระนั้นเขาเล่นที่เกิร์ลส์เพียงแต่ 10 รายเวลานี้เป็น Pro14 แล้วก็ Pivac ตั้งอกตั้งใจจะให้เขาอยู่ตรงนั้น

"เขามี Beauden Barrett จำนวนมากเขามาเริ่มแล้ว" New Zealander Pivac กล่าว

"แม้กระนั้นเขาก็เป็นแผนการที่ดียิ่งกว่า Beauden Barrett
"Rhys เร็วมากคุณมองเห็นเขากลับมาภายหลังจากผ่านไป 12 อาทิตย์กับเอดินเบิร์กปีที่ผ่านมาแล้วก็ครึ่งนาทีเข้าเกมเขาเดิน 55 เมตร

"สำหรับวันใหม่วันที่ 10 มันขึ้นกับสิ่งที่ผู้ฝึกสอนอยาก

"ในช่วงเวลาที่ฉันอยู่ที่เก๋เกตมันวิ่งห้าแปด (fly-half) ซึ่งสามารถครอบคลุมพื้นได้อย่างเร็วซึ่งสามารถท้าการปกป้องคุ้มครองนำลูกไปที่เส้นสร้างพื้นที่สำหรับผู้เล่นนอกเขาและไม่ได้ ปวดหลังข้างหลัง

"เขามีเกมที่ดีผ่านการบูตขนาดใหญ่รวมทั้งเขาเป็นผู้ที่แต่งตัวแปลกใหญ่ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยมีเหตุมีผลที่เขาไม่สามารถที่จะเคาะ guys over no."
Pivac บอกว่ามีอดีตกาล Wales บินครึ่ง Stephen Jones เป็นผู้ฝึกสอนจู่โจมแล้วก็อีกสมัยก่อน Test 10 ใน Byron Hayward รับผิดชอบการปกป้องคุ้มครอง Scarlets 'เป็น Patchell มีสองคนดูแลที่มีคุณลักษณะสูง

"เขามีที่ปรึกษาที่ดีในสตีเฟ่นโจนส์โดยเหตุนี้ถ้าหากคนใดกันทราบเกี่ยวกับนักฟุตบอลชายหนุ่มที่ต้องการจะเล่นให้กับเวลส์รวมทั้งสิ่งที่จะต้องทำเพื่อไปตรงนั้นและก็อยู่ตรงนั้นเขาก็อยู่ในมือข้างขวาไม่ใช่หรือ?
"รวมทั้งหากเขายังไม่แน่ใจอะไรเขาสามารถไปที่ผู้ฝึกสอนของเขาซึ่งยังเล่นกันมากมายที่ 10 แล้วก็เล่นให้กลุ่มชาติเวลส์แล้วก็ทั้งสองเป็นนักฟุตบอลจุดมุ่งหมาย

"ฉะนั้นเขาก็เลยมีสองคนดูแลที่ดีจังๆและก็หนึ่งจะมองภายหลังการจู่โจมของเขาแล้วก็หนึ่งจะมองภายหลังการปกป้องของเขา

"แล้วเขาก็มีชายแก่คนหนึ่งราวกับฉันไปถ้าเกิดเขามีปัญหาอะไรก็ตามกับทั้งคู่!

"โดยเหตุนั้นพวกเรามีความรู้สึกว่าพวกเราได้รับมันปกคลุมด้วยเขา."      ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...