วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

คนอเมริกันเริ่มวันสุดท้าย

สเตซี่ลูว์อิสบริจาคเงิน 150,000 ปอนด์สเตอลิงก์ให้แก่ผู้เผชิญอุทกภัยในเมืององค์การอนามัยโลกสตันหลังจากที่ชนะยอดเยี่ยมพอร์ตแลนด์คลาสสิก

คนอเมริกันเริ่มวันสุดท้ายด้วยการยิงสามนัดหมาย แต่ว่าได้รับความมีชัยจากการยิงหนึ่งครั้งจาก Chun In-gee ของประเทศเกาหลีใต้
นักกอล์ฟที่ได้รับความนิยมสามารถนับว่าเป็นนักกีฬา บ่อยมากที่พวกเขามีความชำนิชำนาญสำหรับการทำของพวกเขามุ่งเป้าไปที่สมบูรณ์แบบลูกสะดุดตาที่พวกเขาแปลงเป็นตัดลักษณะท่าทางหลบซ่อนอยู่ใต้ฝาครอบสปอนเลอร์ห่อหุ้มด้วยตาของพวกเขาคุ้มครองป้องกันโดยเฉดสีที่บังคับ

ผู้ฝึกสอนของพวกเขาปลูกฝังกิจวัตรประจำวันอย่างประณีตเพื่อสร้างฐานข้อมูลด้านเทคนิคในเวลาที่นักจิตวิทยาใช้แนวทางสำหรับเพื่อการสละอารมณ์ที่ทำให้งง

แล้วก็ทั้งสิ้นได้รับการต้มลงไปที่น่าระอาที่สุดของ mantras: หนึ่ง shot ในเวลา

แม้กระนั้นแล้วมีอยู่บ่อยมากที่พวกเราไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นเกมที่เล่นโดยตามที่เป็นจริง - นักกีฬาที่มีมุมมองผู้เล่นที่กำลังดิ้นรนเพื่อกล่าวร้ายรู้สึกของตนหรือทำกิจกรรมท่ามกลางเรื่องที่เปลี่ยนชีวิต

เป็นช่วงๆสิ่งที่เกิดขึ้นที่เตือนพวกเราว่ากอล์ฟเป็นการสืบหามนุษย์เยอะที่สุด - แล้วก็ในเวลานี้มีเยอะมากที่จะไป

สเตซี่ลูอิสหมดการทำงานที่ช้านานของวินฟรีเพื่อเพิ่มผลตอบแทนให้กับคนที่กลายเป็นเหยื่อของอุทกภัยเท็กซัสเมื่อเร็วๆนี้เป็นตัวอย่างที่สำคัญ

ยิ่งกว่านั้นยังมีอารมณ์ที่แสดงโดยเซอร์จิโอการ์เซียซึ่งทำให้เขาไม่ต้องพัตเตอร์ในบอสตันในวันอาทิตย์นี้

การตายของ Lee Slattery ในปรากเกิดขึ้นกับเมียที่กำลังมีท้องของเขาในตอนอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาและก็เหตุการณ์ที่น่าเศร้าใจได้นำมาซึ่งการเปลี่ยนตำแหน่งกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษแล้วก็การคุ้มครองป้องกันของไอร์แลนด์ในตอนสุดสัปดาห์นี้

ลูอิสได้อย่างแม่นยำล่อใจความพอใจจำนวนมากจากข่าวสารประชาสัมพันธ์ของ LPGA ที่ Cambia Portland Classic เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

อายุ 32 ปีอาศัยอยู่กับผัว Gerrod Chadwell ในพื้นที่วู้ดแลนด์ใกล้องค์การอนามัยโลกสตันเท็กซัส พวกเขาโชคดี - บ้านของพวกเขาสูงมากขึ้นและก็รอดตายจากน้ำหลากร้ายแรงที่ได้รับแจ้งจาก Storm Harvey

แต่ว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแชดเวลล์หัวหน้าผู้ฝึกสอนหญิงของมหาวิทยาลัยองค์การอนามัยโลกสตันพบว่าตนเองกำลังพายเรือคายัคเพื่อช่วยเหลือเครื่องใช้ไฟฟ้าจากฐานการฝึกหัดของกลุ่มที่สนามกอล์ฟฮุสตัน

หลายเพื่อนบ้านของเพื่อนบ้านและก็เพื่อนพ้องได้รับผลพวงแล้วก็ลูอิสไม่ลังเลที่จะประกาศว่าคุณจะบริจาคเงินใดๆก็ตามที่คุณได้รับรางวัลในพอร์ตแลนด์เพื่อช่วยบำบัดทุกข์
ผู้เล่น Solheim Cup ได้ประกาศก่อนจะมีการชิงชัยที่คุณกำลังมานะจะเลิกแนวการเล่น winless สามปี ในตอนนั้นคุณได้รับรางวัลรองชนะเลิศชั้น 1 ใน 12 ครั้ง

ลูอิสพบว่าตนเองอยู่สำหรับการโต้เถียงอีกทีในวันอาทิตย์ แต่ว่าลงมาในช่วงท้ายของประเทศเกาหลีใต้ใน Gee Chun ข่มขู่ว่าจะมีผลให้ช่องทางพลาดอีกที     ข่าวกีฬาวันนี้

"ฉันให้ความเอาใจใส่กับการยิงทุกๆ100% เนื่องจากว่าฉันทราบว่ามันหมายความว่าอะไร" ลูอิสกล่าว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...