วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

NZR ได้รับหน้าที่ให้ความเคารพ

การเสพแอลกอฮอล์การกีดขวางทางเพศรวมทั้งความรู้สึกของผู้มีสิทธิสำหรับการชิงชัยคือปัญหาบางสิ่งบางอย่างที่นิวซีแลนด์ Rugby (NZR) จะต้องท้ารายงานเจอ

NZR ได้รับหน้าที่ให้ความเคารพและก็ทวนความรับผิดชอบในปีพ. ศาสตราจารย์ 2560 ภายหลังจากมีเรื่องมีราวเกี่ยวกับเรื่องฉาวโฉ่ที่เกี่ยวเนื่องกับผู้เล่นแล้วก็การกระทำชำเราหญิงสาวที่ถูกว่าจ้างให้ไปร่วมงานเลี้ยงในกลุ่ม

การตรวจดูได้ซักถาม 36 คดีที่มีการกระทำผิดในตอนสี่ปีที่ล่วงเลยไป

ในตอนช่วงหลังของการดื่มแอลกอฮอล์และก็สารเสพติดนับว่าเป็นสิ่งสำคัญ

การเปิดเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาการทบทวนได้ให้คำปรึกษามากยิ่งกว่า 100 ข้อโดยมีการเปลี่ยนที่สำคัญหกประการในสองปีด้านหน้า

คนเขียนบทวิภาควิจารณ์ประธานสัมพันธ์ข้อบังคับที่ประเทศนิวซีแลนด์ Kathryn Beck พูดว่าประเด็นหลักที่เกี่ยวกับผลพวงและก็การใช้แอลกอฮอล์การกระทำต่อสตรีแล้วก็ความรู้สึกสิทธิในผู้เล่นบางบุคคล

"ความเป็นหัวหน้าที่ครอบคลุม" "การพัฒนา" การให้การดำรงชีวิตที่ดี "การมีส่วนร่วมทางเพศ" "การมีส่วนร่วมเชิงรุก" แล้วก็ "ความรับผิดชอบรวมทั้งมีอิสรภาพ"

นาย Steve Tew ผู้บริหาร NZR บอกว่า "ความซื่อเกียรติศักดิ์รวมทั้งการบรรลุผลสูงสุดของเกมในนิวซีแลนด์" ขึ้นกับข้อเสนอที่ประยุกต์ใช้อย่างไปถึงเป้าหมาย

นอกเหนือจากนี้ในปี 2016 การต่อสู้ครึ่ง Aaron Smith ได้มองเห็นการเข้าห้องอาบน้ำห้องกับหญิงที่ท่าอากาศยานไครสต์เชิร์ช ต่อจากนั้นเขาก็ถูกวินิจฉัยว่ามีความผิดสำหรับในการกระทำผิด

การทบทวนพูดว่าเหตุที่เกิดขึ้น "ก่อนแล้วก็ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2562 เริ่มทำลายสถานที่ของหวงบี้" ในสังคมนิวซีแลนด์แล้วก็ "มิได้สะท้อนถึงค่าร่วมยุครวมทั้งความประพฤติปฏิบัติที่คาดหวัง"

ประธาน NZR Brent Impey พูดว่า "ความเคลื่อนไหววัฒนธรรมอย่างเป็นจริงเป็นจังในหน่วยงานอะไรก็ตามก็มีความสลับซับซ้อนแล้วก็จะต้องใช้เวลา" แต่ว่าเพิ่ม: "คณะกรรมการ NZR จริงจังที่จะตั้งโปรแกรมระยะยาวสำหรับเพื่อการจัดการซึ่งจะส่งกิจกรรมต่างๆในระยะสั้น, กึ่งกลางแล้วก็ระยะยาว

รักบี้ได้รับการจัดขึ้นยอดเยี่ยมในยานพาหนะที่ไม่ซ้ำกันสำหรับชาวนิวซีแลนด์ที่จะรู้สึกเชื่อมต่อกันได้รับแรงจูงใจและก็เป็นพวกที่ดีของชุมชนของพวกเขา

"พวกเราอยากได้ที่จะเล่นบทบาทของพวกเราในช่องทางดังที่กล่าวถึงแล้วและก็แน่ใจว่ารักบี้มีหน้าที่ที่ดีในสังคมของพวกเรา"          ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...