วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

กองหลังทหานที่เคยผ่านการรบทอมเบรดี้

ซูเปอร์โบว์ลแชมป์นิวอิงแลนด์รักชาติตกไปเปิดการสูญเสียช็อกโดยแคนซัสสิตี้นายในบอสตัน

กองหลังทหานที่เคยผ่านการรบทอมเบรดี้ล้มเหลวสำหรับการสมัครสมาชิกผ่านทัชดาวน์ในเวลาที่ผู้รักชาติถูกตี 42-27

หัวหน้ากองหลังอเล็กซ์สมิ ธ โยน 368 หลาแล้วก็สี่ทัชดาวน์ แม้กระนั้นมันเป็นมือใหม่วิ่งกลับ Kareem Hunt ที่ประทับดวงใจสำหรับเพื่อการเปิดตัวของเขา

ภายหลังที่พลาดการลงในสนามคราวแรก 22 ปีสมัครสมาชิกสามทัชดาวน์รวมทั้งวิ่งได้ 246 หลา

"พวกเราเพียงแค่ชิดกัน" ฮันท์กล่าว "พวกเราเสมือนผู้ที่ย่ำแย่หลากหลายคนไม่เชื่อในตัวเราพวกเราเพียงแค่ต้องการจะออกมารวมทั้งทำให้โลกสะดุ้ง"
The Patriots ซึ่งเป็นผู้สร้างคัมแบ็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ Super Bowl สำหรับการเอาชนะแอตแลนตาซึ่งในช่วงฤดูกาลนี้เป็นที่นิยมอย่างยิ่งสำหรับเพื่อการป้องกันมงกุฎของพวกเขา

แต่ว่าเบรดี้วัย 40 ปีโยน 267 หลาสำหรับทัชดาวน์มิได้รวมทั้งทำเพียงแต่ 16 จาก 36 ครั้งของเขา

"คนเพียงผู้เดียวซึ่งสามารถทำบางสิ่งเกี่ยวกับประเด็นนี้ได้กลับมาอยู่ด้านในห้องล็อกเกอร์พวกเราจะต้องขุดลึกกว่าที่พวกเราทำในคืนวันนี้" เบรดี้กล่าว

ผู้รักชาติได้นำในครึ่งเวลารวมทั้งลดน้อยลงเพียงแต่หกจุดในตอนเริ่มของไตรมาสลำดับที่สี่

แม้กระนั้นเบรดี้ไม่อาจจะหาจังหวะอะไรก็ตามในช่วงเวลาที่ข้างๆของเขาเลือนรางไปแล้วก็เห็นด้วย 42 คะแนน - เยอะที่สุดที่พวกเขาได้รับอนุญาตในช่วงฤดูกาล 17 ผู้ฝึกสอนใบเสร็จรับเงิน Belichicks บวก

สมิ ธ ที่สำเร็จการ 28 จาก 35 ครั้งที่ผ่านมาไม่มีเซพชั่นกลายเป็นกองข้างหลังแรกที่มีหลา 300 บวกสี่ทัชดาวน์และไม่มีการขัดขวางกับ Belichick

มันเป็นครั้งแรกที่ผู้รักชาติได้สูญเสียที่สนามกีฬายิลเลตต์เมื่อก่อให้เกิดที่ครึ่งเวลาใน 82 เกม

เดี๋ยวนี้พวกเขาเดินทางไปนิวออร์ลีนส์เพื่อประจันหน้ากับบรรดานักบุญขณะที่หัวหน้าผู้จัดงานฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์             ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...