วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

ในส่วนท้ายของสเปกตรัม Paul Tisdale

บอลในตอนนี้เป็นเกมที่ขาดความกรุณาปรานีมากเพิ่มขึ้นกว่าที่เคย - ไม่ประสบผลสำเร็จในฐานะผู้จัดการแล้วก็คุณเร็วๆนี้เปลี่ยนเป็นอีกสถิติการเลิกดูดบุหรี่

ในส่วนท้ายของสเปกตรัม Paul Tisdale เป็นนายจ้างที่ยาวที่สุดในบอลลีกอังกฤษชนะสองโปรโมชั่นกับ Exeter City และก็พาพวกเขาไป Wembley สามครั้ง

อย่างไรก็ดีช่วงนี้เขาได้รับรางวัลผู้จัดการคนแรกของเดือนภายหลังที่สมาพันธ์ชั้นหนึ่งของเดวอนขึ้นไปอยู่ลำดับแรกๆของลีกทูในส.ค.

มันมาภายหลังจาก 11 ปีสำหรับในการดูแลที่ St James Park และก็ภายหลังที่เขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลที่ 11

"มันเป็นเรื่องดีที่จะชนะทุกสิ่งจริงๆ" เขาบอกกับ BBC Radio Devon "มันเป็นระยะเวลานานมา

"ฉันไม่สามารถที่จะดำเนินงานได้มากว่าเพราะอะไรมันถึงใช้เวลา 11 ครั้ง แต่ว่าก็มีแผงที่เห็นได้ชัดว่าเลือกสิ่งพวกนี้และก็เดือนนี้พวกเขาได้เลือกฉัน"

Tisdale, 44, แปลงเป็นหัวหน้า Exeter ในมิ.ย.ปี 2006 รวมทั้งอยู่สำหรับการพูดจากับสมาพันธ์เพื่อขยายข้อตกลงของเขา

ข้างๆของเขาถือขึ้นมาสามนัดหมายและก็ดึงออกมาจากเกมลีกสี่ครั้งแรกของพวกเขารวมทั้งได้พ่ายนิวพอร์ตตั้งแต่เปิดการประลองสองจุดสำหรับเพื่อการประชุมสุดยอด

"ฉันจำต้องพูดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ฉันเคยได้รับรางวัล รางวัล มันเกิดเรื่องที่คุณจะจบปี - ฉันต้องการจะเป็นผู้จัดการของปีกว่าผู้จัดการของเดือน" เขาเสริม .

"พวกเรามีการแสดงที่ดีในสนามเล็กน้อยการจัดการที่ดีบางทีก็อาจจะ - ฉันกล้ากล่าว - และก็โชคดีตรงนี้รวมทั้งตรงนั้นมันทั้งปวงไปสู่การผสมจริงๆ"          ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...