วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

Tamer Haj Mohamad

ซีเรียอ้างถึงว่าเป็นจุดเล่นในบอลโลก 2018 ที่มีคุณลักษณะตามหลังการดึง 2-2 ต่อประเทศอิหร่านในเตหะราน

ผู้เข้าชมได้รับช็อตนำโดยหัวด้านหลัง Tamer Haj Mohamad ของ - วัตถุประสงค์แรก Carlos Queiroz ของประเทศอิหร่านได้เห็นด้วยใน 10 เกมที่มีคุณลักษณะ

แม้กระนั้นเมื่อจังหวะของครึ่งเวลา Sardar Azmoun หัวประเทศอิหร่านระดับก่อนจะให้พวกเขานำในตอนช่วงหลัง

ซีเรียมองไปที่จะมุ่งหน้าออก แม้กระนั้นโอมาร์อัลโซมาห์เอียงอย่างเฉยๆบ้านปรับควอไลเซอร์ลึกลงไปในตอนทดเวลาเจ็บ

การเท่ากันแบบไร้จุดหมายของประเทศเกาหลีใต้กับ Uzbekistan ทำให้พวกเขาได้รับตำแหน่งลำดับที่สองในกรุ๊ป A ในส่วนของทวีปเอเชียรวมทั้งมีความเจริญรุ่งเรืองอัตโนมัติไปยังรัสเซีย

ซึ่งก็คือซีเรียจะประจันหน้ากับประเทศออสเตรเลียหรือซาอุดิอาระเบียสำหรับในการแข่งรอบชิงแชมป์ในตุลาคมก่อนจะจำเป็นต้องประจันหน้ากับกรุ๊ป Concacaf สำหรับเพื่อการผูกขาดอีกสองขาในเดือนต่อไปเพื่อร่วมการแข่งขันชิงชัยบอลโลก
วิทยุสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี 5 ข่าวที่เกียวข้องกับเรื่องกีฬาข่าวสารริชาร์ดคอนเวย์:

ความฝันของรัสเซีย 2018 ยังมีชีวิตอยู่ พวกเขากำลังไปสู่การเล่นนอกบ้านแล้ว

พวกเราไปที่ซีเรียเพื่อรับสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตในตอนต้นปีรวมทั้งใช้เวลาหกวันที่ดามัสกัสและก็ศึกษาค้นพบเรื่องราวที่เด่นอย่างแท้จริง

ซีเรียอยู่ในตอนกึ่งกลางของการทำศึกหกปีแล้วก็กลุ่มขาดเงินด้วยเหตุว่าการคว่ำบาตร ชาวซีเรียคนจำนวนไม่น้อยมีอารมณ์ที่เคลือบแคลงเกี่ยวกับการผลักดันและสนับสนุนกลุ่ม บางบุคคล แม้กระนั้นโดยมิได้แสดงว่าทั้งปวงคิดว่าคณะทำงานจะมากขึ้นเหนือการบ้านการเมือง

เรื่องจริงที่ว่าพวกเขาอยู่สำหรับเพื่อการแข่งบอลโลกเป็นสิ่งที่น่าทึ่งให้กับสิ่งที่ทับกันกับพวกเขาและก็พวกเขามีจิตวิญญาณที่เด่นของกลุ่ม

พวกเขาเล่นเกมในบ้านของพวกเขาในประเทศมาเลเซียซึ่งเป็นรอบการเดินทาง 14,000 ไมล์และก็ที่พวกเขาจะเล่นบ้านขาของการประลองของพวกเขาออก      ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...