วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

ตำรวจบราซิลได้บุกในที่อยู่จำนวนไม่ใช่น้อยในเรื่อง

ตำรวจบราซิลได้บุกในที่อยู่จำนวนไม่ใช่น้อยในเรื่อง "หลักฐานที่หนักแน่น" สำหรับเพื่อการซื้อคะแนนเสียงสำหรับในการประมูลกีฬาโอลิมปิก 2016 ของประเทศ
การเล่นงานเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการไต่ถามโดยตลอดว่าเป็น "แผนการการคดโกงระหว่างชาติ"
การสอบสวนเกี่ยวโยงกับการตำหนิดสินบนที่ถูกใส่ร้ายป้ายสีจากข้าราชการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC)
ประธานของประธานคณะกรรมการโอลิมปิกบราซิล (BOC) ได้มีการบุกบ้านของเขาแล้วก็สินทรัพย์ของเขาแข็ง
การปฏิบัติงาน "Operation Unfair Play" จะปฏิบัติงานร่วมกับตำรวจประเทศฝรั่งเศสแล้วก็อเมริกา
ตำรวจที่สมาพันธ์รัฐบราซิลแล้วก็ตุลาการต้านทานการคดโกงชาวประเทศฝรั่งเศสที่โด่งดังเป็นรูปภาพที่นำมาจาก BOC ประธาน Carlos Nuzman เมื่อเช้าวันอังคาร
นาย Nuzman นำ BOC มาตั้งแต่ปีพ. ศาสตราจารย์ 2538 แล้วก็เป็นหัวหน้าคณะกรรมการจัดงานริโอเดจาเนโรสำหรับเกมส์ 2016
กล่าวในเขตแดนบอกว่าเขาถูกกล่าวร้ายว่าปฏิบัติภารกิจเป็นตัวกึ่งกลางสำหรับเพื่อการดำเนินโครงงาน "cash for votes" ซึ่งตั้งเป้าหมายไปยังผู้แทนของแอฟริกาใน IOC สำหรับเพื่อการทำงานตามแนวทางจัดแบ่งปีพ. ศาสตราจารย์
อัยการประเทศฝรั่งเศสประกาศเมื่อปีที่ผ่านมาว่าพวกเขาขยับขยายการสอบปากคำการคดโกงสำหรับเพื่อการแข่งกีฬาเพื่อรวมขั้นตอนประมูลแล้วก็การลงคะแนนสำหรับการเป็นเจ้าภาพการประลองโอลิมปิก 2016 แล้วก็ 2020
ริโอได้รับชัยจากการโหวตถึง 66 ครั้งในรอบลำดับที่สามสำหรับการโหวต IOC ในปี 2552 ภายหลังแพ้การโหวตรอบแรกไปยังกรุงมาดริด
'แร็กเก็ตการคดโกงขนาดใหญ่'
คำแถลงอัยการข้างการคลังของประเทศฝรั่งเศสได้รับการรับรองเมื่อวันอังคารว่าผู้นำที่สโมสรชมรมกรีฑาระหว่างชาติ (IAAF) รวมทั้งสมาชิกผู้มีอำนาจของ IOC อยู่ในระหว่างการวิเคราะห์เรื่อง "การคดโกงการคดโกงขนาดใหญ่"
"มีข้อชี้ชัดที่สอดคล้องต้องกันหลายประการว่าการจ่ายเงินได้รับผลตอบแทนสำหรับเพื่อการลงความเห็นของ IAAF แล้วก็สมาชิกคณะกรรมการโอลิมปิกสากลเกี่ยวกับการกำหนดเมืองผู้จัดงานสำหรับในการชิงชัยกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก" คำชี้แจงกล่าว
ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์บราซิลกล่าวเมื่อวันอังคารว่าตำรวจ 70 ผู้ที่ร่วมกับข้าราชการของประเทศฝรั่งเศสได้กระทำตรวจหาและก็ดำเนินงานจับกุมตัวที่ 11 ที่
ในวันอังคารไม่มีสมองมองเห็นอะไรก็แล้วแต่จากนาย Nuzman ผู้ประกาศของ Rio Olympics ไม่ยอมรับที่จะให้ความเห็นต่อสำนักข่าวรอยเตอร์เกี่ยวกับการรุกรานของตำรวจ
IOC บอกว่า IOC ได้ศึกษาเกี่ยวกับเหตุการณ์กลุ่มนี้จากสื่อต่างๆรวมทั้งบากบั่นอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อได้ข้อมูลที่ครบถ้วนบริบูรณ์ดังนี้ IOC ได้รับความพอใจสูงสุดในหัวข้อนี้     ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...