วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

คนขับขี่กลุ่ม Sky อายุ 32 ปี

สหราชอาณาจักรคริสฟรอคอยเวมได้ขยายผลงานนำร่องของเขาที่ Vuelta a Espana ด้วยชัยสำหรับการทดสอบครั้งที่ 16 ของเวที

คนขับขี่กลุ่ม Sky อายุ 32 ปีไม่อาจจะแตะต้องได้ระหว่างที่จบหลักสูตร 40.2 กิโลเมตร ใน 47 นาที

Vincenzo Nibali เริ่มวันหนึ่งนาทีแล้วก็หนึ่งวินาทีข้างหลัง Froome แต่ว่าเป็น 57 วินาทีช้าลงแม้ว่าจะมีคุณภาพที่หนักแน่นที่จะจบลำดับที่สาม

ขณะนี้ Froome นำอิตาลีไปหนึ่งนาทีและก็ 58 วินาทีในตอนที่ Wilco Kelderman ย้ายไปอยู่ที่ชั้นสาม

กลุ่มชาวดัตช์กลุ่ม Sunweb ขี่รอบลำดับที่สองเมื่อวันอังคารวิ่งจาก Circuito de Navarra ไป Logrono, 29 วินาทีช้ากว่า Froome

Alberto Contador คนที่จะเกษียณข้างหลังการแข่งขันชิงชัยมากขึ้นเป็นจังหวะด้วยเวลาการต่อสู้ 47 นาที 59 วินาทีเพื่อจบที่ห้าข้างหลัง Ilnur Zakarin

แม้กระนั้นไม่มีผู้ใดสามารถจับคู่กับความพากเพียรที่สะดุดตาของ Froome ซึ่งเป็นผู้ชนะสำหรับการแข่งปีลำดับที่สองของเขาซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่แสดงถึงความเหนือกว่าคู่ปรปักษ์ของเขา
กับห้าขั้นตอนที่เหลือเขาอย่างดีเยี่ยมวางที่จะเปลี่ยนเป็นเพียงแค่คนขับขี่ลำดับที่สามที่จะชนะตูร์เดอฟรองซ์รวมทั้งวูเอลตาในปีเดียวกัน

เวทีวันพุธที่ 17 อยู่ห่างจาก Villadiego ไป Los Machucos 180.5 กิโลเมตร

"แน่ๆว่าเหมาะสมกับเขา Froome แม้กระนั้นคุณยังจะต้องทำเวลาให้ดีรวมทั้งเขาก็ได้ชี้ให้เห็นอีกรอบว่าเพราะอะไรเขาถึงมีความรู้สึกว่าเป็นเลิศในนักสามบัลเล่ต์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกในวันนี้" หัวหน้าทีม Sky ของ Dave Brailsford กล่าวกับ Eurosport           ข่าวกีฬาวันนี้

"แต่ว่าก็ยังคงมีขั้นตอนที่หนักเยอะขึ้นเรื่อยๆป่ายปีนขึ้นไปชันรวมทั้งร้ายแรงกระทั่งไม่ว่างที่จะบรรเทาหรอกวันพรุ่งเป็นวันที่ยากลำเค็ญรวมทั้งสำหรับเพศชายที่เต็มไปด้วยวันนี้พวกเราจะมีความคิดเห็นว่า







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...