วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

EFL เร่งรีบในข้อเสนอแนะ

การคุยกันถึงการปิดหน้าต่างการถ่ายโอนหน้าร้อนของพรีเมียร์ลีกและก็บอลลีกอังกฤษตอนหน้าร้อนก่อนจะเริ่มฤดูนี้เกิดเรื่องที่ "ดีเยี่ยม" เอเอฟแอล Shaun Harvey หัวหน้าผู้บริหารกล่าว

ช่วงนี้หน้าต่างปิดกระทำในวันที่ 31 ส.ค.

EFL เร่งรีบในข้อเสนอแนะและก็มีการลงคะแนนในห้องประชุมผู้ถือหุ้นในพรีเมียร์ลีกพฤหัสนี้

"โดยธรรมดาผมมีความรู้สึกว่าอารมณ์เป็นว่ามันจะเป็นการแก้ไข" ฮาร์วีย์บอก BBC Radio 4

"มีข้อตื่นตระหนกสำคัญบางสิ่งบางอย่างที่บางสมาคมพรีเมียร์ลีกรอบการแข่งขันชิงชัยในยุโรป - กลุ่มที่พวกเขากำลังเล่นกับความรู้ความเข้าใจสำหรับการลงชื่อผู้เล่นภายหลังที่พวกเขา

"และก็จากมุมมองของ EFL พวกเรามีความท้าในทางปฏิบัติที่กำลังจะได้รับเช่นเดียวกันปกติแล้วพวกเราจะเริ่มฤดูในวันที่ต่างกันเพราะฉะนั้นการเริ่มฤดูพวกเราจะใช้อย่างไรบ้างบางสมาพันธ์ของพวกเรายังมีรายได้จากการโยกย้าย ผู้เล่นเป็นหัวใจสำคัญอย่างมากในแผนธุรกิจของพวกเขา

"มีปริมาณเช็ครวมทั้งยอดหลงเหลืออยู่ที่พวกเราจะต้องใช้เพื่อมั่นใจว่าการตัดสินใจนี้มิได้ส่งผลให้เกิดผลที่ไม่ตั้งใจ"
ฮาร์วีย์ยังป้องกันการแสดงละครของ EFL Cup ในรอบ 3 เกมที่จีนเวลา 04:15 น. BST

การวาดเกิดขึ้นที่กรุงปักกิ่งเมื่อเวลา 11:15 น. ตรงเวลาเขตแดนในความมานะบากบั่นที่จะเพิ่มการเปิดรับข่าวของ EFL ในทวีปเอเชีย แต่ว่าการตัดสินใจนั้นได้รับการติชมบางเรื่อง

"เอฟเอฟได้รับการส่งเสริมจากเมืองนอกทีแรกในค้างราบาว" ฮาร์วีย์กล่าวเสริม "นี่เป็นการเปิดตัวแบรนด์ของพวกเขาในประเทศจีนซึ่งเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับพวกเขา

"ในความเที่ยงธรรมการวาดภาพชอบเกิดขึ้นโดยทันทีภายหลังเกมในที่สุดของรอบก็เลยทำที่ไหนสักที่ระหว่าง 10:20 รวมทั้ง 11pm ในกลางคืน - คนจำนวนมากในขั้นตอนที่ได้ไปแล้วไปนอน

"การเลือกเวลา 4:15 น. ผลสุทธิสำหรับคนโดยมากก็แบบเดียวกัน - ตื่นและก็หาผลการจับรางวัล

"พวกเรามีความต้องการที่จะสร้างแบรนด์ของ EFL และก็การประลองถ้วยของพวกเราและก็นี่เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของมันใช่มันมิได้ได้รับความนิยม แต่ว่ามีคุณประโยชน์เพียงแค่เล็กๆน้อยๆแค่นั้นที่ควรรู้สึกโดยส่วนมากที่ก้าวไปด้านหน้า"     ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...