วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

Jhon Murillo

ประเทศอาร์เจนตินามีการแข่งบอลโลกรอบคัด 2018 โดยตลอดกับการดึงบ้าน 1-1 จากข้างล่างของเวเนซุเอลา

Jhon Murillo ให้ผู้เข้าชมนำด้วยการปิดตอนใกล้ แต่ว่าวัตถุประสงค์ช่วงหลังของตนเองได้รับประเทศอาร์เจนตินาจุด

พวกเขาเป็นที่ห้าใน standings อเมริกาใต้กับสองเกมที่เหลืออยู่และก็ข้างบนสี่มีคุณลักษณะอัตโนมัติ - กลุ่มที่ห้าวางเบือนหน้าไปทางขาสองขาออกจากการเล่นกับนิวซีแลนด์

บราซิลที่ได้ผ่านการเลือกเฟ้นแล้ว 1-1 ร่วมกับโคลัมเบีย

เชลซีไปด้านหน้า Willian ให้บราซิลนำก่อนที่จะโมนาโกกองหน้า Radamel Falcao equalized ลิเวอร์พูลกองกลาง Philippe Coutinho ออกมาจากบัลลังก์สำหรับบราซิลชักช้า

อุรุกวัยย้ายขึ้นไปลำดับที่สองหลังชนะขว้างรากวัย 2-1 ในตอนที่ประเทศเปรูเอาชนะเอกวาดอร์โดย Scoreline เดียวกันที่จะย้ายขึ้นไปลำดับที่สี่ ประเทศชิลีที่หายไป 1-0 ในโบลิเวีย

ประเทศชิลีซึ่งเป็นที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังประเทศอาร์เจนตินาเป็นเจ้าภาพเอกวาดอร์ก่อนจะจบการประลองด้วยการเดินทางไปเยี่ยมบราซิลในรอบเลือกเฟ้นรอบท้ายที่สุดของเดือนต่อไป

ประเทศอาร์เจนตินาผู้ได้รับรางวัลการแข่งขันชิงชัยสองครั้งรวมทั้งได้วิ่งขึ้นในปี 2014 เป็นระดับคะแนนกับประเทศเปรูที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพถัดไปก่อนที่จะได้เดินทางไปเอกวาดอร์ รอบท้ายที่สุดของประเทศเปรูอยู่ที่บ้านของโคลัมเบีย
ในกรุ๊ปที่มีคุณลักษณะสมควรของ Concacaf จุดหมายโดยบ๊อบบี้วูดทำให้จุดมุ่งหมายได้รับการดึง 1-1 ที่ฮอนมองรัส จบลงอย่างเป็นระเบียบของ Romell Quioto ทำให้เจ้าของบ้านไปด้านหน้าก่อนที่จะกองหน้า Wood ทำคะแนนได้ภายในระยะเวลาห้านาที

ทั้งสองฝ่ายอยู่ในระดับที่เก้าแต้มภายหลังเล่นเกมกับสหรัฐอเมริกาแล้วก็ฮอนมองรัสที่ 5 เป็นชั้นที่ 5 กลุ่มสามขั้นตอนแรกมีสิทธิ์ร่วมการแข่งขันชิงชัยบอลโลกอัตโนมัติ

คอสตาริกาลำดับที่สองวางไว้เสียโอกาสที่จะรับรองสถานที่ของพวกเขาในรัสเซียในช่วงเวลาที่พวกเขาถูกจัดขึ้นเพื่อดึง 1-1 จากประเทศเม็กซิโกที่ผ่านการยืนยันแล้ว

ปานามาย้ายขึ้นไปลำดับที่สามภายหลังจากตีตรินิแดดแล้วก็โตเบโก 3-0      ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...