วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

เช็กอายุ 27 ปีหายไป 6-3 3-6 7-6 (7-2)

Petra Kvitova หวังว่าการคาดหมายจะช่วยได้ง่ายภายหลังที่การประลอง "อัศจรรย์" ของคุณในรอบรองชนะเลิศสหรัฐอเมริกาเปิดรอบชิงแชมป์

เช็กอายุ 27 ปีหายไป 6-3 3-6 7-6 (7-2) กับดาวศุกร์วิลเลียมส์ - เพียงแค่เก้าเดือนภายหลังจากการจู่โจมด้วยมีดที่บ้านของคุณทำให้คุณจะต้องผ่าตัดด้วยมือ

มันเป็นนัดหมายที่ 21 ของคุณตั้งแต่กลับไปชิงชัยในพฤษภาคม

"ภายหลังการแข่งขันชิงชัยที่เยี่ยมนี้ฉันหวังว่ามันจะง่ายดายมากยิ่งขึ้นสำหรับฉันที่จะหายใจรวมทั้งเล่นก้าวหน้าและไม่มีความมุ่งมาดอีกต่อไป" Kvitova กล่าว

สองครั้งแชมป์ Wimbledon ชนะเม็ด 18 แคโรไลน์การ์เซียแล้วก็ Garbine Muguruza เม็ดลำดับที่สามในทางของคุณไปแปดปัจจุบันความสามารถที่ยอดเยี่ยมของคุณที่แกรนด์สแลมตรงเวลาสองปี

โน่นเป็นแม้ว่าจะมีการเผยของคุณที่ผ่านมาสำหรับเพื่อการชิงชัยที่มือของคุณเล่นได้ยังไม่ฟื้นสุดกำลังจากการจู่โจม

"มันยากที่จะบอกได้ปัจจุบันนี้ แม้กระนั้นโดยรวมแล้วผมมีความคิดว่ามันน่าทึ่งมากมายที่จะไปถึงรอบรองชนะเลิศ" คุณกล่าว "ฉันไม่คิดจริงๆว่าฉันจะมาไกลได้

"ฉันพอใจที่ฉันสามารถแสดงเหมาะนี่ว่ามีแนวทางเล่นให้ดีอีกทีด้วยเหตุผลดังกล่าวจากสองข้างฉันหวังว่าฉันจะบอกว่า
"ฉันจะไปตรงนั้นอย่างช้าๆ" Kvitova รายงานในวันชิงชัยเมื่อถามคำถามว่า "กลับมาปกติ" ไหม

แม้ว่าจะมีความสนิทสนมกับสิ่งแวดล้อมแล้วก็จำนวนเงินที่ครอบครองจากความห่วงใยจากผู้เล่นเพื่อนและก็ผู้ให้การสนับสนุนการกลับมาของคุณในกีฬาสปอตไลท์เทนนิสเป็นความท้าอย่างยิ่งในตอนนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วก็เดือน

การจู่โจมเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ของ Kvitova ในเมือง Prostejov วันที่ 20 ธ.ค.แล้วก็ในเย็นวันเดียวกันคุณได้ทำงานตรงเวลาสี่ชั่วโมง

Kvitova กลับ 'ปาฏิหาริย์' ศัลยแพทย์บอกว่า
คัมแบ็กเทนนิส 'แรงกระตุ้นที่ยิ่งใหญ่' สำหรับ Kvitova
ศัลยแพทย์ดร. Radek Kebrle ชี้แจงการเจ็บว่า "น่าขนลุก" เสริมว่า "ช่องทางของการดูแลรักษามือของเปยี่ห้อที่ดีพอที่จะเล่นเทนนิสได้ต่ำมากมาย"

อีกทั้งห้านิ้วมือบนมือของคุณมีความทุกข์ร้อนทรมาทรกรรมจากการฉีกขาด

สำหรับผู้เล่นที่จำต้องใช้เวลาหกอาทิตย์ในปี 2015 ในตอนที่คุณพากเพียรดิ้นรนให้มีปัญหาที่เป็นธรรมชาติว่าคุณต้องการจะกลับมาแม้ว่าจะทำเป็นก็ตาม

อาทิตย์ถัดไปและก็เดือนจะทดลองความคลั่งไคล้ในกีฬาของคุณแล้วก็ผลพวงด้านจิตวิทยาของการจู่โจมยังคงอยู่     ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...