วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

โลกของอังกฤษปริมาณ 2, 30

แอนดี้เมอร์เรย์บอกว่า "โดยมาก" จะพลาดตอนที่เหลือของฤดูเนื่องมาจากเจ็บที่บั้นท้ายของเขาอย่างสม่ำเสมอ

โลกของอังกฤษปริมาณ 2, 30, ดึงออกมาจาก US Open 2 วันก่อนการแข่งขันชิงชัยเริ่มและไม่ได้เล่นตั้งแต่ Wimbledon ในกรกฎาคม

เขาได้ถอนตัวจากการประลอง ATP Tour ในตุลาคมที่เมืองปักกิ่งและก็เซี่ยงไฮ้แล้วก็บางทีก็อาจจะพลาดไปในเวียนทุ่งนาแล้วก็กรุงปารีสในเดือนนั้น

"นี่เป็นการตกลงใจที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับอนาคตอันช้านานของฉัน" ชาวสกอตกล่าว

ในคำชี้แจงที่โพสต์ในสื่อสังคมเมอร์เรย์บอกว่าเขาจะเริ่มฤดู 2018 ที่ Brisbane International เมื่อวันที่ 1 เดือนมกราคมเป็นต้นไปเพื่อเตรียมการสำหรับ Australian Open ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 15 ม.ค.ภายหลังจาก "ปีที่น่าผิดหวังต่อศาลด้วยเหตุผลหลายประการ" .

"ผมเชื่อถือภายหลังขณะที่การพักผ่อนหย่อนใจแล้วก็การฟื้นฟูสมรรถภาพที่นานนี้ผมจะสามารถเข้าถึงระดับที่ดีเยี่ยมที่สุดของผมได้อีกทีและก็สามารถแข่งกับแกรนด์สแลมได้ในช่วงฤดูกาลหน้า" เขากล่าว

"ฉันมีกลุ่มที่ดีสถานที่ทำงานพร้อมกันไปกับฉันเพื่อช่วยฉันในขั้นตอนนี้และก็ขอขอบพระคุณการช่วยส่งเสริมจากพวกเขาและก็แฟนคลับทุกคนในเวลาที่ทุกข์ยากนี้"

แชมป์เอ็งรมมี่สแลมสามยุคเดินทางไปที่นิวยอร์คด้วยความมุ่งมาดว่าจะได้ลงเล่นใน US Open และก็ฝึกฝนทุกอาทิตย์ก่อนจะถอนตัวในวันที่ 26 เดือนสิงหาคม
เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาพูดว่าเขาได้ขอคำแนะนำกับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบั้นท้ายชั้นหนึ่งคนจำนวนไม่น้อยและก็กลุ่มของเขาก่อนที่จะทำการตัดสินใจที่จะไม่ปกป้องรักษาจีนเปิดแล้วก็เซี่ยงไฮ้ของเขา

เมอร์เรย์ยังครองแชมป์เวียนทุ่งนาโอเพ่นและก็แชมป์กรุงปารีสมูฟิงอีกด้วยภายหลังจากย้ายมาอยู่อันดับแรกๆของโลกโดยได้เข้ารอบท้ายที่สุดในพฤศจิกายนก่อนที่จะเขาจะถูกจัดลำดับโดยราฟาเอลนาดาลชาวประเทศสเปนในส.ค.

เขาเผยในตอนวิมเบิลดันว่าเขามีความทุกข์ร้อนทรมาทรกรรมจากลักษณะของการปวดบั้นท้ายในช่วงตั้งแต่อายุยี่สิบต้นๆแต่ว่าก็มีความจำเป็นเพิ่มมากขึ้นภายหลังความแพ้พ่ายในช่วงหลังของเฟรนช์โอเพ่นโดย Stan Wawrinka ในมิ.ย.

การเตรียมตัวของเมอร์เรย์สำหรับวิมเบิลดันถูกตัดขาดและก็ถูกกีดขวางโดยการเจ็บระหว่างการแพ้ 5 เซ็ทโดยแซมเกวเรย์ในรอบรองชนะเลิศที่ All England Club
การประลองนัดหมายท้ายที่สุดของเมอร์เรย์อยู่ที่วิมเบิลดันตอนวันที่ 12 ก.ค.แล้วก็ด้วยการส่งสัญญาณว่าฤดูของเขามีโอกาสอย่างมากที่สุดเขาจะปล่อยตัวปล่อยใจตนเองได้แทบหกเดือนโดยไม่มีการแข่งขันชิงชัย

นี่เป็นความอุตสาหะที่จะรักษาปัญหาของบั้นท้ายเรื้อรังซึ่งคือปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นช่วงๆตรงเวลานับเป็นเวลาหลายปีและก็กลับมาในตอนช่วงหลังของรอบรองชนะเลิศของ French Open ในมิถานายน

ยังมิได้รับการเอ๋ยถึงการผ่าตัด การดำเนินงานข้างหลังเมอร์เรได้สี่ปีที่ล่วงเลยไปเป็นความเสร็จ แม้กระนั้นจะต้องใช้เวลาเป็นปีให้เขากลับมาให้ยอดเยี่ยมรวมทั้งด้วยผลตอบแทนของการผ่าตัดบั้นท้ายไกลจากการยืนยันที่เหลือแล้วก็การฟื้นฟูสมรรถภาพเป็นหลักสูตรที่ได้รับการตั้ง

เมอร์เรยังอาจหวังที่จะเล่นการจัดนิทรรศการการบุญของเขากับโรเจอร์เฟเดอเรอในอาทิตย์ก่อนที่จะรอบรองชนะเลิศเอครั้งพี      ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...