วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2560

Rodrigo Sanchez

ผู้จัดงานบอกว่าแม้ว่าจะกำเนิดแผ่นดินไหวที่กระทบเมืองหลวงประเทศเม็กซิโกเมื่อวันอังคาร

Rodrigo Sanchez หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Autodromo Hermanos Rodrigues พูดว่าแทร็กมิได้รับความเสื่อมโทรม

Sanchez บอกว่า "มันได้รับการตรวจตราสองครั้งแล้วจากผิวการตำหนิดตามแล้วก็ยังตึกและ OK.

"พวกเราจะจัดการประเมินถัดไปเรื่อยจากที่พวกเราไป แม้กระนั้นจนกระทั่งในขณะนี้ไม่มีข้อวิตกกังวลอะไรก็แล้วแต่(เกี่ยวกับเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก) พวกเราจะมีการชิงชัยกัน"

การประลองแกรนด์ prix มีระบุจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 เดือนตุลาคมแล้วก็เป็นเรื่องท้ายที่สุดของฤดูที่ 20-race 2017
Sanchez พูดว่าการเน้นในทันทีทันใดเป็นการช่วยทุเลาความอุตสาหะข้างหลังกำเนิดแผ่นดินไหวซึ่งทำให้ชาว 230 คนทั้งเมืองหลวงแล้วก็เมืองต่างๆบริเวณห้าสิบสองตึกยุบลงในประเทศเม็กซิโกสิตี้เพียงอย่างเดียว

"พวกเรากำลังมานะที่จะใส่ข้อมูลทั้งสิ้นที่เกี่ยวโยงกับกรรมวิธีที่ผู้คนสามารถช่วยได้ในขณะนี้ความไม่สาบายใจกำลังได้รับทุกๆอย่างที่จะย้ายจากมุมมองของเมืองแล้วก็เกื้อหนุนทางที่พวกเราทำเป็น" เขากล่าว          ข่าวกีฬาวันนี้

"ถ้าหากสิ่งที่ยังคงดังเดิมพวกเราก็จะทำงานต่อไปในสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่การต่อว่าดตามคือเรื่องธรรดาด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราก็เลยต้องเน้นอีกรอบรวมทั้งทำให้การแสดงคราวนี้ทำเป็นเสร็จ"








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...