วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2560

Hulkenberg

Nico Hulkenberg ตั้งหนึ่งในความเป็นมาที่ไม่ปรารถนาของ Formula 1 สำหรับเพื่อการแข่ง Singapore Grand Prix เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเวลาที่เขาทำแข่งขันได้ 129 ครั้งโดยมิได้ทำแท่นยืนเล่า

Hulkenberg ผู้ร่วมบันทึกกับเพื่อนฝูงเยอรมัน Adrian Sutil มองหาเวลาประหนึ่งว่าเขาบางทีก็อาจจะได้รับการปล่อยตัวความสุภาพอ่อนโยนของการถือสิทธิ์มันเมื่อเขาวิ่งเป็นอย่างมากที่อยู่ใกล้ข้างหน้าภายหลังจากความบกพร่องตักแรกที่คัดออก Ferraris แล้วก็วัวกระทิงแดงสูงสุด Verstappen

แม้กระนั้นอย่างเจ็บอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เรโนลต์ของเขาหลุดออกไปจากข้างหน้านักวิ่งและก็เมื่อเขาถูกบังคับให้หยุดรถยนต์ขึ้นอยู่กับปัญหาเกี่ยวกับทางมายากลในช่วงปลายการประลองเร็กคอร์ดเป็นผู้เดียวของเขา

นักฟุตบอลวัย 30 ปีเป็นนักฟุตบอลดีเยี่ยมที่สุดที่ F1 - เรโนลต์ขมีขมันที่จะเซ็นสัญญากับเขาในฐานะคนขับขี่เพื่อนำไปสู่การกระทำงานในโรงงานเมื่อปีที่ผ่านมา - แม้กระนั้นนี่เป็นสถิติที่ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนในเร็วๆนี้ .
ในกรุ๊ปคนขับขี่ในขณะนี้คนที่รู้สึกชื่นชอบ Daniil Kvyat, Kevin Magnussen และก็ Romain Grosjean จะมีชื่อแท่นยืนยาว แม้กระนั้นคุณจะบีบคั้นอย่างมากสำหรับการหา F1 ในคอกที่จะให้แต้มเหนือ Hulkenberg

จังหวะและก็จังหวะแน่ๆมีหน้าที่เป็นอย่างมากในประเด็นนี้ - แท่นยืนยาวของ Kvyat มาในช่วงของเขาที่ Red Bull, Magnussen ที่ McLaren รวมทั้ง Grosjean ซึ่งเป็นคู่ปรปักษ์ของโลตัส - แต่ว่ามันก็เป็นไปโดยไม่กล่าวว่ากระบวนการทำแท่นแท่นไม่ใช่ง่าย

ฉะนั้นคนขับขี่ก็เลยไม่อาจจะจัดแจงมันได้

เล่นมึงลเลอรีการ์ดพลิกด้านข้างล่างเพื่อมองว่าคุณสามารถคิดออกไหมว่าใครกันแน่เป็นคนพ่นฟิวส์ลงบนแท่นแล้วก็ผู้ใดกันแน่จะปลดปล่อยให้แฉะอยู่ล่าง      ข่าวกีฬาวันนี้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...