วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2560

BBC WM

กัปตัน Warwickshire โจนาธานทร็อตต์เป็นสุขกับการเป็นหัวหน้าด้าน แม้กระนั้นพูดว่าเขาจะสนุกสนานกับงานมากขึ้นเรื่อยๆแม้หมีชนะการแข่งขันชิงชัย

ลูกชายวัย 36 ปีคนประเทศอังกฤษเคยดำเนินงานในคริกเก็ตชิงชนะเลิศเขตด้วยเหตุว่าเบื่อเบลล์ยืนขึ้นในฐานะกัปตันกลุ่มในส.ค.

แต่ว่าอีกทั้งห้าของการจับคู่ชิงชนะเลิศของ Trott ในความควบคุมได้สิ้นสุดลงในความแพ้พ่ายรวมทั้งหมีที่มีอยู่แล้วเสือกไส

"ฉันเป็นกัปตันห้าและก็แพ้ห้าไม่ใช่ความรู้สึกที่ดี" เขากล่าวกับ BBC WM

"มันเป็นสิทธิ์ที่จะเป็นกัปตันเขตที่ยิ่งใหญ่ดังเช่นว่า Warwickshire และก็ฉันสนุกสนานกับการเป็นกัปตัน แม้กระนั้นฉันรังเกียจการสูญเสีย" Trott เสริมภายหลังความแพ้พ่ายสองประตูในวันศุกร์โดย Yorkshire ที่ Headingley

Trott จะรับผิดชอบเกมหมีท้ายที่สุดในช่วงฤดูกาลนี้เมื่อพวกเขาเป็นเจ้าภาพ Hampshire ที่ Edgbaston เริ่มในวันจันทร์ แม้กระนั้นที่สัญลักษณ์สิ้นเดี๋ยวนี้ของเขา

รวมทั้งมันยังคงคือเรื่องของการเก็งกำไรว่าผู้ใดจะเป็นหัวหน้าข้างๆออกเมื่อพวกเขากลับมาเล่นคริกเก็ต Division Two ในม.ย.ปีต่อไป

ลู่ทางที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือ Chris Woakes อายุ 28 ปีที่เกิดในเบอร์มิงแฮมซึ่งยืนอยู่ในฐานะกัปตันกลุ่มเมื่อ Bell พลาดเกมในปี 2016 แม้กระนั้นเขายังคงเป็นนักฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษ
แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนใหญ่ในกลุ่มของพวกเขาในช่วงฤดูร้อนนี้พวกเขายังคงมีผู้เล่นที่มีประสบการณ์อื่นๆที่เหลือถูกใจของ wicketkeeper Tim Ambrose ทั้งปวงกลมคี ธ บาร์คเกอร์และก็ปั่น Jeetan Patel

ว่าจะให้ Trott กลับมารับตำแหน่งอีกรอบหรือเปล่าเขาตอบว่า "ฉันยังไม่มั่นใจฉันมิได้เสนอหัวข้อนี้ด้วยเหตุนี้ฉันก็เลยไม่สามารถที่จะให้ความเห็นได้"

เมื่อถามคำถามว่าเขาจะไตร่ตรองหัวข้อนี้หรือเปล่าถ้าเกิดงานเสนอให้เขาเขาพูดว่า "ฉันจะพิเคราะห์อะไร"

'ประสิทธิภาพ' ในอนาคตของ Warwickshire

ใจความที่เป็นบวกสำหรับ Warwickshire ในช่วงฤดูกาลชิงชัยชิงชนะเลิศที่น่าเห็นใจนั้นเกิดเรื่องน่าดึงดูดสำหรับผู้เล่นใหม่ๆมากมายก่ายกอง

ข้างบนของการเซ็นต์ชื่อใน Australian seamer Ryan Sidebottom ความรุ่งโรจน์ของลูกแมตต์แลมบ์การเซ็นสัญญาของเซอร์เรย์ของ Dom Sibley Yorkshire Rhodos รวมทั้ง Somerset's Adam Hose มีการเปิดตัวหนแรกในอาทิตย์ที่แล้วโดย Yorkshire Thomson เปิดลูก Liam Banks

"มีวัยรุ่นคนหนึ่งตรงนั้นกำลังเริ่มอาชีพของพวกเขาที่สมาคมรวมทั้งเป็นเรื่องดีที่ได้มองเห็นพวกเขาทำเป็นดี" หมี wicketkeeper Ambrose กล่าว "

"มันสร้างแรงดลใจให้พวกเรามากเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเรามองเห็น fellas ในสิ่งที่ได้รับปีที่ยากจะดีที่จะหาไฟเล็กน้อยที่ปลายอุโมงค์"

ผู้เล่นที่ได้รับจังหวะสำหรับการชิงชัยคริกเก็ตชิงชนะเลิศ Sibley, Hose, Ed Pollock รวมทั้ง Aaron Thomason เป็นสาระสำคัญสำหรับในการเปลี่ยนการประลองระหว่าง Birmingham Bears ซึ่งช่วยทำให้พวกเขาไปถึงรอบในที่สุดของ T20 Blast

แต่ว่า Trott เตือนว่าความสามารถพิเศษที่ได้เข้ามาในชมรมต้องปรับปรุงถัดไปภายใต้ผู้อำนวยการกีฬา Warwickshire แอชลีย์ไจล์สแล้วก็กลุ่มแรกของกลุ่มจิมทักเกอร์ตัน         ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...