วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2560

ประเทศสเปนของ Muguruza,

Garbine Muguruza ลำดับต้นๆของโลกเสีย 6-2 6-0 ให้ Caroline Wozniacki ในรอบชิงแชมป์ Pan Pacific Open ในเมืองโตเกียว

ประเทศสเปนของ Muguruza, เล่นทัวร์นาเมนต์แรกของคุณตั้งแต่ย้ายไปอยู่ข้างบนของการจัดชั้น, ถูกตีในหนึ่งชั่วโมงโดยเม็ดลำดับที่สามเดนมาร์ก.

"ฉันคิดว่าพลังงานของฉันนิดนึงและก็ฉันมิได้ถ่ายรูปที่สำคัญ" Muguruza กล่าว "ฉันผิดหวังมากมาย"

ในรอบรองชนะเลิศอื่นๆAnastasia Pavlyuchenkova ชนะเม็ดที่เจ็ด Angelique Kerber 6-0 6-7 (4-7) 6-4

Kerber หายไปแปดเกมแรกของการประลองในเมืองโตเกียวและก็เป็น 5-2 ลงในชุดลำดับที่สอง

แต่ว่าเยอรมันเอาชุดลำดับที่สองใน tie-break รวมทั้งวิ่งเข้าไปในนำ 3-0 ใน decider

ปริมาณโลกรัสเซีย 23 Pavlyuchenkova ถึงแม้ฟื้นรวมทั้งบรรลุผลสำเร็จแบ่งแตกหักในเกมที่เจ็ดก่อนจะปิดผนึกความมีชัยและก็สถานที่ในวันอาทิตย์ท้ายที่สุด
แอนดี้เมอเรย์ได้ฝึกกับอีกทั้งชายและก็หญิงในตอนปีแรกๆของเขาและก็ได้ไปเล่นกับนักตีเทนนิสหญิงชั้นแนวหน้าของโลกในกลุ่มคู่ผสม เขาเพิ่งจะเป็นที่นิยมในประเด็นเรื่องเพศในแวดวงกีฬาเมื่อเร็วๆนี้รวมทั้งคราวหนึ่งเมื่อเขาปรับแก้เรื่องเพศแบบสบายๆของผู้สื่อข่าว ตรงนี้เขาเขียนเกี่ยวกับความคาดหมายของเขาสำหรับเพศหญิงในแวดวงเทนนิส
ฉันไม่เคยออกไปเป็นพิธีกรเพื่อความเท่ากันของสตรี
ประสบการณ์ของฉันสำหรับการปฏิบัติงานร่วมกับ Amelie Mauresmo ทำให้ฉันมีทัศนคติที่ลึกซึ้งต่อสตรีในแวดวงกีฬารวมทั้งเหตุเพราะคือเรื่องธรรดาสำหรับนักกีฬาเทนนิสชายที่ได้ร่วมงานกับผู้ฝึกสอนหญิงฉันมักถามเกี่ยวกับหัวข้อนี้
การทำงานกับ Amelie เป็นด้วยเหตุว่าฉันเพราะว่าคุณเป็นผู้ที่สมควรสำหรับงานนี้และไม่ใช่เรื่องของเพศของคุณเลย อย่างไรก็ดีมันก็เป็นที่ชัดแจ้งกับผมว่าคุณมิได้รับการกระทำราวกับเพศชายเสมอในงานที่คล้ายกันและก็ฉันก็มีความรู้สึกว่าฉันจำต้องกล่าวหัวข้อนี้   ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...