วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Kane สามารถกลายเป็นเหมือนโรนัลโดและเมสซี่กล่าวว่า Kobe Bryant



สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติและก็ลอสแองเจลิสเลเกอร์สที่ดี Kobe Bryant มั่นใจว่าท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์สดาวรุ่ง Harry Kane สามารถเข้าถึงระดับ Cristiano Ronaldo รวมทั้ง Lionel Messi ได้ตามจุดหมายของเขากับลิเวอร์พูล ทางเข้า sbo

เคนเน็ททำแต้มได้มากถึงท็อตแนมครองแชมป์พรีเมียร์ลีก Liverpool 4-1 ที่ Wembley เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

 พนันบอลออนไลน์

อังกฤษวัย 24 ปีที่อยู่ในตำแหน่งสูงสุดของชาร์ทด้วย 8 ประตูสำหรับเพื่อการไล่ล่าโกลเด้นแชมเปี้ยนลีกลำดับที่สามติดต่อกันได้ทำแต้มได้ 11 ประตูใน 8 นัดหมายสำหรับสมาพันธ์และก็ประเทศ

ไบรแอนต์ผู้ชมที่ Wembley พร้อมทั้ง Diego Maradona ชมเชยให้ Kane โพสต์แมทช์เมื่อเทียบกับเรอัลมาดริดโรนัลโดรวมทั้งบาร์เซโลน่าดาวเมสซี่ผู้ได้รับรางวัล Ballon d'Or ในสมัยก่อนก่อนหน้าที่ผ่านมา

"ฉันถูกใจบอลรวมทั้งฉันถูกใจมองรอบยุโรป ผมสุขสบายกับบรรยากาศที่เกมนี้รวมทั้งได้เห็นทีมท็อตแนมท็อตแนม "แชมป์สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ 5 ยุค 2008 MVP และก็ 18-All-Star บอกว่า

"เคนเป็นสิ่งที่ดีเลิศ ฉันมีความคิดว่าเขายังคงสามารถปรับปรุงแก้ไขเจริญเพราะว่าเขายังเล็กอยู่รวมทั้งมีความน่าจะเป็นเยอะมากสำหรับเขา

"เขาสามารถเป็นเสมือนโรนัลโดหรือเมสซี่ถ้าเกิดเขาเชื่อในตนเองแล้วก็ยังคงดำเนินงานอย่างมากอยู่แล้วเขาก็สามารถอยู่ได้ถึงระดับนั้น ฉันถูกใจแนวทางที่เขาต่อสู้แล้วก็เล่น "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...