วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560

แม้ว่าจะไม่มีคนที่ได้รับบาดเจ็บ Mohammad Amir

Jamie Porter อ้างอาชีพที่เหมาะสมที่สุด 7-55 สำหรับจำนวนการแข่งขันชิงชัยของ 12-95 เป็นตีเอสเซ็กซ์ตีลังกาเพื่อเคลื่อนกองหนึ่งหัวหน้าใกล้ชื่อ

แม้ว่าจะไม่มีคนที่ได้รับบาดเจ็บ Mohammad Amir เอสเซกซ์ชนะที่เจ็ดใน 10 เขตแชมป์จับคู่ปลดปล่อยพวกเขา 36 จุดชัดแจ้งของสองวาง Lancashire กับสี่ไม้ขีดซ้าย

กลับมาที่ 158-4 อดัม Wheater ทำ 88 ในขณะที่เอสเซ็กซ์กำลังเกลือกออกไป 293

Porter และก็ Simon Harmer แล้ว skittled Somerset สำหรับ 109 จะชนะโดย 179 ดำเนินงาน

South Africa การทดลอง spinner Harmer จบด้วย 3-29 ที่ Chelmsford ขณะที่เขารวมทั้งกะลากะลาอย่างเร็วทั้งยัง 50 wickets แชมป์สำหรับฤดูสำหรับการจับคู่นี้จะใช้นับรวมของพวกเขาเพื่อ 105-53 สำหรับ Harmer, 52 สำหรับ Porter

ที่ระบุขึ้นในอาทิตย์หน้าการสัมมนาที่ Old Trafford กับแลงค้างเชียร์ที่ได้รับพื้นน้อยในอาทิตย์นี้กับจุดสุดยอดลากของพวกเขากับข้างล่างของสมาคม Warwickshire

แต่การชนะแชมป์ที่ห้าตรงเอสเซ็กซ์ใช้เวลาเพียงแต่ 19 คะแนนจากการประลองมิได้รับคะแนนโบนัสบอลใดๆก็ตาม

ภายหลังถูกช็อกออกข้างใน 38 overs, Somerset ยังคงเป็นจุดลำดับที่สอง 23 จุดลอยจาก Yorkshire ที่หกวางลงสำหรับเพื่อการเดินทางไปอาทิตย์ถัดไป Edgbaston เล่น Warwickshire

เอสเซ็กซ์ไม่มีไรอันสิบ Doeschate ในเซสชั่นท้ายที่สุดกัปตันที่มีเหลือที่จะกลับไปแอฟริกาใต้ด้วยเหตุผลครอบครัว

การจับคู่ 12 ประตูของ Porter รวมทั้งสองครั้งที่อ้างถึงว่าหนังหัวของวีรบุรุษวัยเด็กคนหนึ่งของเขามาร์คัสทรัสโซทิควัย 41 ปีที่เปิดตัว Somerset
"เขาเป็นผู้ที่ฉันถูกใจที่กำลังจะได้รับเขาเป็นวีรบุรุษที่เติบโตขึ้นแล้วก็ทำให้เขาได้รับสองครั้งในเกมเป็นความรู้สึกพิเศษโน่นเป็นปี 2005 ผมได้เข้าเกมจริงๆ- มองเขาเล่นในขี้เถ้า คริกเก็ตทดลองเวลา

"เพียงแค่เพื่อจะเล่นกับเขาเป็นพิเศษมันเป็นสิ่งที่ดีที่กำลังจะได้รับลูกลำดับที่สอง Tres แม้กระนั้นจะชนะเกมเป็นความรู้สึกที่เหมาะสมที่สุดจริงๆมันทำให้พวกเราเพิ่มไป Old Trafford อาทิตย์ต่อไปชนะนี้ทำให้พวกเราอยู่ในเมืองนรกของ ตำแหน่งที่ข้างบน "

"พวกเราทราบว่าพวกเรามีเพียงแต่สองตอนที่จะไปทั้งผองออกแล้วก็พวกเราได้ให้พวกเขาทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเรามีประตูที่แห้งสนิทแล้วก็เมื่อมันแห้งไปกับตะเข็บที่เหมาะสมกับฉันได้ค่อนข้างจะดี

Somerset กัปตัน Tom Abell กล่าว BBC Radio Bristol:

"คุณจำต้องให้เครดิตกับแนวทางที่ Porter ช็อกมีนิดๆหน่อยๆในประตูตลอดทั้งเกมรวมทั้งเขาแน่ๆสกัดเยอะที่สุดของมันในขณะเดียวกันมันเป็นความผิดหวังงามกับค้างคาวจาก พวกเราอีกรอบ - ไม่ใช่คราวแรกในช่วงฤดูกาลนี้

"พวกเราไม่ดีเท่ากับค้างคาวขณะที่เรียบง่ายดังเช่นที่ความเชื่อมั่นและมั่นใจจะลดน้อยลงจากที่มันจะได้รับลักษณะของหลายชิ้นของพวกเรา batting line-up มีแทนไม่มีการทำงานและก็เวลาออกในตอนกึ่งกลาง แม้กระนั้นโชคร้ายที่ไม่มีการตีบอลของพวกเราได้เจอ     ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...