วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560

Bottas ชนะ Briton โดย 0.056 วินาที

เมอร์เซเดสครอบครองการฝึกฝนในวันศุกร์ที่อิตาลีกรังด์ปรีซ์โดย Valtteri Bottas คว้าชั้น 2 รวมทั้งลูอิสแฮมิลตันได้เร็วที่สุดในรอบแรก

Bottas ชนะ Briton โดย 0.056 วินาทีในช่วงเวลาบ่ายเมื่อแฮมิลตันคู่แข่งขันชื่อเซบาสเตียน Vettel ของเฟอร์รารีเป็นเพียงแค่ 0.14secs ปิดการก้าว

แฮมิลตันพา Bottas โดย 0.435 วินาทีในเช้าตรู่ Vettel ช้าลงเป็นครั้งลำดับที่สอง

Kimi Raikkonen ของเฟอร์รารีเป็นชั้นลำดับที่สี่ก่อนจะมีนักขับขี่รถ Red Bull Verstappen และก็ Daniel Ricciardo
Dutchman Verstappen รวมทั้ง Australian Ricciardo เริ่มจากข้างหลังของเส้นตารางเพราะว่ามีข้อบัญญัติโทษสำหรับในการใช้องค์ประกอบเครื่องยนต์กลไกมากจนเกินไป

Fernando Alonso ของ McLaren จะเข้าร่วมพวกเขาด้วยเหตุผลเดียวกัน

แฮมิลตันได้บอกว่าการประลองคราวนี้เป็นสิ่งที่ควรจะมีจุดมุ่งหมายโดยมุ่งสู่การแข่งขันแบบลากยาวในทวีปเอเชียโดยมีสิ่งที่ได้เปรียบสำหรับในการคาดคะเนว่า Ferrari จะยากที่จะชนะสำหรับการชิงชัยแกรนด์ในประเทศสิงคโปร์

"มันเป็นวันที่ดีและก็เป็นวันที่สะอาด" แฮมิลตันกล่าว
"พวกเราได้ดำเนินการเสร็จพวกเราได้ผ่านโปรแกรมของพวกเราไม่มีปัญหารถยนต์ดูราวกับว่าสมดุลอย่างยอดเยี่ยมตรงนี้พวกเราแค่เพียงมีงานบางสิ่งที่จะทำเพื่อ eke ออกสมรรถนะน้อยมาก

"มันมองค่อนข้างจะสนิทสนมระหว่างพวกเราและก็ Ferraris ด้วยเหตุนั้นฉันมุ่งหวังว่ามันจะคล้ายกับการแข่งขันชิงชัยหนสุดท้ายในแง่."

แฮมิลตันดูอย่างกับว่าเขาจะตี Bottas 'พาดหัวเรื่องในเซสชั่นลำดับที่สองเขาได้ใส่กันตักสะอาดสำหรับในการปฏิบัติงานเลือกที่มีคุณลักษณะของเขา; ด้วยเหตุว่าเขาได้ทำผิดพลาดสองสามข้อ

"Valtteri มีเยอะมาก tows ระหว่างตักและก็ฉันก็มิได้มีตักดี" เขากล่าวเสริม

"P1 ดีเลิศ P2 เป็นคนเล่อนิดๆหน่อยๆที่ติดตามได้ร้อนขึ้นโดยเหตุนั้นความสมดุลของรถยนต์ก็เลยแตกต่างกันด้วยเหตุนี้ก็เลยเป็นการยากที่จะคาดคะเนว่าพวกเรามีรถยนต์อยู่ที่ใดในวันเสาร์และก็วันอาทิตย์ด้วยเหตุนี้จิตใจของฉันก็เลยเคลื่อนเร็วมาก ."

เมอร์เซเดสดูเสมือนจะมีจุดแข็งที่เหนือกว่าอีกทั้งในด้านของการประลองแล้วก็การประลองในประวัติศาสตร์ของ Monza ซึ่งมีชื่อเสียงกันดีในชื่อแฟนๆเฟอร์รารีที่มีความกระตือรือร้น tifosi

เมื่อข้อชี้ชัดแรก Hamilton รวมทั้ง Bottas ดูเหมือนจะเป็นสองในสิบของวินาทีที่เร็วกว่า Vettel ทั้งยังยางนุ่มรวมทั้งซูเปอร์อ่อนเมื่อวิ่งด้วยโหลดเชื้อเพลิงแข่งขันในช่วงหน้า

"วันของพวกเราได้รับการผสมน้อย" แชมป์สี่ครั้ง Vettel กล่าว "พวกเราต้องปรับปรุงแก้ไขน้อยตรงนี้รวมทั้งตรงนั้นพวกเราควรมีวันพรุ่งในวันพรุ่ง

"พวกเรากระปรี้กระเปร่ามีสองสิ่งที่พวกเราอยากได้เป็นความสมดุลของรถยนต์ความมั่นคงยั่งยืนและก็การเบรคซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นที่กำลังจะได้รับความมั่นใจและความเชื่อมั่นเพราะเหตุว่าคุณอยู่ในตอนแรงกดต่ำและก็คุณจำเป็นที่จะต้องมีความเชื่อมั่นสำหรับการโยนรถยนต์เข้ามา โดยไม่ต้องคิด    ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...