วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560

กลุ่มบนสนามด้านในภายของพวกเขา

ในกระดาษ T20 Blast Finals Day ดูเหมือนจะมีส่วนผสมที่พอดี

กลุ่มบนสนามด้านในภายของพวกเขาเป็นคนภายนอกซึ่งเป็นข้างที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับในการชิงชัยแล้วก็ศึกบอลรอบชิงแชมป์

Birmingham Bears, Glamorgan, Notts Outlaws รวมทั้ง Hampshire จะต่อสู้กับมงกุฎท่ามกลางพลุเครื่องแต่งตัวแฟนซีรวมทั้งการให้แต้มอย่างแรง

แม้กระนั้นผู้ใดกันแน่จะชูถ้วยรางวัลภายใต้แสงที่ Edgbaston ในวันเสาร์? นักวิพากษ์วิจารณ์คริกเก็ตบีบีซีอีกทั้งสี่คนไปดูตัวเอก
หมีได้ปรับปรุงเป็นกลุ่ม T20 ในระหว่างแคมเปญของพวกเขาในปี พุทธศักราช 2560 เล็กน้อยของ 'ยามเก่า' อย่างเช่น Rikki คล๊าร์ค, วิลเลียม Porterfield แล้วก็เบื่อเบลล์นำทางที่จุดเริ่มแรก แต่ว่าได้ทำในตอนหลังสำหรับผู้เล่นที่บางทีก็อาจจะได้รับการสรรเสริญให้สอดคล้องกับความนึกคิดที่ล้ำสมัยใน T20 ยกตัวอย่างเช่นโดมินิค Sibley อดัม ท่อรวมทั้งเอ็ดพอลลอค

เยาวชนพวกนี้พึ่งจะได้รับการเกณฑ์ทหารจาก Warwickshire ช่วยทำให้มีการใช้ความรุนแรงแล้วก็ความรีบเร่งเพิ่มมากขึ้นจากที่มองเห็นได้จากการวิ่งตามทำลายสถิติของเขตที่ 205 ในรอบรองชนะเลิศกับ Surrey ที่ The Oval

ของยามใหม่ Pollock เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจโดยเฉพาะ ถอนตัวออกมาจากเขตเล็กๆรวมทั้งคริกเก็ต XI ลำดับที่สองอายุ 22 ปีได้รับเอกสารสิทธิ์ให้จู่โจมด้วยไม้ตีและไม่จำเป็นต้องหนักใจหัวข้อการออกไป

เขาถูกนำตัวไปที่งานด้วยความรื่นเริงโดยให้แต้มที่อัตราการจู่โจมสูงขึ้นมากยิ่งกว่า 175 ครั้งภาพที่ 14 ภาพเล็กน้อยของเขาได้รับการถ่ายรูปอันน่าประหลาดใจซึ่งออกไปเมืองนอกรอบๆ
สำหรับบริเวณใบหน้าใหม่ทั้งผองเป็นโปรที่มีประสบการณ์เยอะที่สุดในบรรดาหมีซึ่งสามารถเป็นกุญแจสำคัญในรอบชิงแชมป์ได้ นักปั่นชาวดัตช์ชาวนิวซีแลนด์ Jeetan Patel ได้ผ่านการบันทึกจากบริเวณถึง 100 T20 ในระหว่างการประลองและก็ยังคงเป็นนักต่อยที่มีผลสูงที่สุดของพวกเขา

หมียังมีโบนัสเพิ่มจากอังกฤษ - ดาวรุ่งและก็อินเดียนพรีเมียร์ลีก - Chris Woakes พร้อมสำหรับเกมแรกของเขาสำหรับในการแข่งในช่วงฤดูกาลนี้

ประวัติศาสตร์ T20: ผู้ชนะในปี 2014 แล้วก็วิ่งขึ้นสำหรับเพื่อการชิงชัยนอกบ้านทีแรกของการแข่งขันชิงชัยในปี 2003     ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...