วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560

แชมป์ห้าครั้งเป็นสองชุดหนึ่งลง

โรเจอร์เฟเดอเรอร์ถูกนำไปตั้งห้าชุดเป็นครั้งลำดับที่สองในสามวันก่อนที่จะเอาชนะ Mikhail Youzhny ของรัสเซียที่ US Open

แชมป์ห้าครั้งเป็นสองชุดหนึ่งลง แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็มาถึง 6-1 6-7 (3-7) 4-6 6-4 6-2 ในนิวยอร์ก

ช่วงนี้เฟเดอเรอร์ได้รับความมีชัยทั้งปวง 17 นัดหมายจาก Youzhny อายุน้อยกว่าปีที่ 35 ตั้งแต่คู่แรกเจอกันในปี 2000

ราฟาเอลนาดาลราฟาเอลราฟาเอลราฟาเอลราฟาเอลอยากชุดสี่ชุดเพื่อมองซาโลแดเนียร์ในกลางคืน

ชาวประเทศสเปน, 31, trailed โดยการตั้งค่าแล้วก็แบ่งก่อนจะ forehands fizzing หันชุดลำดับที่สองรอบและก็เขาก็จะชนะ 4-6 6-3 6-2 6-2

"มันเป็นความจริงที่ฉันมิได้เล่นได้ดิบได้ดีในคืนวันนี้ แม้กระนั้นในขณะเดียวกันมันเป็นความจริงที่ฉันผ่านไปรอบถัดไป" แชมป์สองครั้งพูดว่า
นี่เป็นครั้งแรกที่เฟเดอเรอร์ได้เล่นแมตช์ 5 เซตในรอบแรกของแกรนด์สแลม

"ฉันมีความรู้สึกว่าเนื่องจากคุณอยู่ในขั้นสูงคุณตื่นเต้นที่ได้ผ่านไปแล้วโดยเหตุนั้นคุณก็เลยไม่มองดูไปในแง่ลบ" เขากล่าว

"หรือฉันมิได้ใช่ฉันบางทีอาจรู้สึกอ่อนเพลียกว่าที่ฉันธรรมดาจะเข้าสู่รอบลำดับที่สาม แต่ว่าก็ช่างเถอะ

"การเตรียมการของฉันมิได้ดีอะไรตรงนี้ฉันรู้ดีว่าฉันกำลังจะต่อสู้ในตอนต้นๆครั้งคราวฉันบางทีอาจบากบั่นมากยิ่งกว่าที่ฉันอยากได้

"แต่ว่าฉันยังอยู่สำหรับเพื่อการวาดซึ่งทำให้ฉันได้โอกาส."

เมล็ดพันธุ์ลำดับที่สามของสวิสหันเข้าพบเมล็ดพันธุ์ 31 ที่ของประเทศสเปน Feliciano Lopez ในรอบ 3 ที่ Flushing Meadows
เฟเดอเรอยังคงบุกในแกรนด์สแลมเล่นในปีนี้ได้รับรางวัลชื่อที่สำคัญของเขา 18 รวมทั้ง 19 ที่ประเทศออสเตรเลียนโอเพ่นรวมทั้งวิมเบิลดันแล้วก็ผ่านเฟรนช์โอเพ่น

อย่างไรก็ดีการเตรียมพร้อมของ Federer สำหรับ Flushing Meadows ร้อนใจโดยการเจ็บข้างหลังและก็เขาได้รับการปฏิบัติงานเพื่อขีด จำกัด สำหรับการเปิดการแข่งขันชิงชัยของเขาสอง

วัยรุ่นอเมริกันฟรานเซสเทียโฟบังคับชุดที่ห้าในตอนคืนวันอังคารก่อน Youzhny นำโดยสองชุดหนึ่งในตอนบ่ายวันพฤหัสบดี
"เกมนี้มิได้เกี่ยวกับข้างหลังซึ่งเป็นสิ่งที่ดี. นี้เป็นมากขึ้นเพียงแต่บด" เฟเดอเรอบอกว่าหลังชนะในสามชั่วโมงและก็แปดนาที
"ฉันรู้สึกไม่เหมือนกันต่างกันอย่างสิ้นเชิงแนวทางที่มันเล่นและก็ทุกๆอย่าง แม้กระนั้นฉันจริงๆเป็นสุขจริงๆที่ฉันได้ผ่าน    ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...