วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560

ดาวเซอร์เรย์และก็ลมพายุตะวันตก

ซูเปอร์ลีกของหญิงตั้งความมุ่งหมายไว้สำหรับในการแข่งที่น่าเร้าใจสำหรับเพื่อการชิงชัยรอบในที่สุดของการประลอง Twenty20 ที่ Hove ในวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.นี้

ดาวเซอร์เรย์และก็ลมพายุตะวันตกเจอหน้ากันในรอบรองชนะเลิศในเกมแรกของวันโดยมีผู้ชนะสำหรับเพื่อการเล่น Vipers ภาคใต้ในรอบชิงแชมป์

ภายหลังจากการประลองบอลโลกรอบในที่สุดของอังกฤษที่ประสบผลสำเร็จ 50 ปีการแข่งหกครั้งแรกกับชาย T20 Blast ได้รับการจัดแสดงในรายการทีวีเพื่อเป็นรายการแข่งคริกเก็ตประจำอังกฤษของสตรีอังกฤษที่มองเยอะที่สุด

สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตเห็นว่าแต่ละกลุ่มถึงรอบในที่สุดของการประลองในซัสเซ็กซ์
แม้ว่าจะไปสู่การแข่งขันชิงชัยรอบท้ายที่สุดในวันเสาร์ที่ 26 เดือนสิงหาคมในชั้นลำดับที่สองการแสดงโบว์ลิ่งรอบด้านกับ Yorkshire Diamonds ทำให้ Vipers ได้รับตำแหน่งในรอบชิงแชมป์

ตายด้านร์ล็อตต์เอ็ดเวิร์ดส์ได้รับชัยในเกมที่มีแต้มมากขึ้นเป็น 4 เท่าโดยมีอัตราการวิ่งสุทธิอยู่ที่ 1.25 ขึ้นไป

นักฟุตบอลนิวซีแลนด์ Suzie Bates ทำคะแนนได้ไม่ดีออก 119 หลุด 79 ลูกทำคะแนนแรกในประวัติศาสตร์ซูเปอร์ลีกแล้วก็เอ็ดเวิร์ดดูความพากเพียรด้วยกันของกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้

"มันเป็นการชิงชัยที่ร้ายแรง" สมัยก่อนกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษกล่าวกับสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ต "คุณจำต้องเริ่มก้าวหน้าแล้วก็พวกเราก็เอาแรงกดดันออกมาจากตัวเราด้วยวิธีการทำแบบนั้น

"ผมรู้สึกว่ามันเป็นความพากเพียรด้วยกันอย่างแท้จริงในปีนี้กับผู้อื่นลุกขึ้นยืน

"การอยู่ในขั้นท้ายสุดหมายคือผู้เล่นจะรู้สึกแจ่มใสและก็ย้ำเฉพาะเกมเดียวเพียงแค่นั้น"
ภายหลังจากฤดูแรกที่น่าผิดหวังเซอร์เรย์ได้กระเด้งกลับมาอีกทีด้วยการชนะเกมในกรุ๊ป 4 กรุ๊ปแรก

ทางด้านลอนดอนมีนักชเลอร์จากเมืองนอก 5 คน อย่างเช่น แน็ตไจเปอร์สเตอร์สผู้ดีอังกฤษอเล็กซ์ฮาร์ทลีย์และก็ลอร่ามาร์ชกะลาสีความเร็วสูงของแอฟริกาใต้ Marizanne Kapp รวมทั้งลูกเรือเรือประเทศออสเตรเลีย Rene Farrell

แม้ว่าจะมีการสูญเสียที่ครอบคลุมสำหรับเพื่อการจับคู่กรุ๊ปท้ายที่สุดของพวกเขาเพื่อ Loughborough Lightning, กัปตัน Sciver ดาวของเชิดชูการพัฒนาข้างๆของคุณในตอนปีที่ล่วงเลยไป

"สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มีการเปลี่ยนไปตั้งแต่ปีที่ผ่านมาก็คือมีการรับทราบถึงเกมจากเด็กสาวมากขึ้นเรื่อยๆ" กระทรวงกลาโหมกล่าว

"คุณไม่จำเป็นที่ต้องเการอบเพื่อมองว่าคนใดกันสามารถไปในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมและก็สนามเด็กเล่นของเด็กสาวได้ดิบได้ดีขึ้นจริงๆ"     ข่าวกีฬาวันนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...