วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

Kyle Edmund ของสหราชอาณาจักรถูกบังคับให้ลาออก

Kyle Edmund ของสหราชอาณาจักรถูกบังคับให้ลาออกจากการแข่งขันชิงชัย US Open ครั้งลำดับที่สามของเขากับวัยรุ่นชาวแคนาดา Denis Shapovalov เนื่องจากว่าอาการเจ็บที่ข้างหลัง

Shapovalov, 18, นำ 3-6 6-3 6-3 1-0 เมื่อเอ๊ดมันด์ดึงออกหมดความพึงพอใจของอังกฤษในเหตุโดดเดี่ยวที่ Flushing Meadows, New York

เอ๊ดมันด์อายุ 22 ปีกำลังเล่นนัดหมายที่ 10 ในรอบ 14 วันรวมทั้งมีโค้ชสามครั้งกระโน้นจะถอนตัว

Shapovalov จะประจันหน้ากับเมล็ดพันธุ์ Pablo Carreno Busta ชนชาติประเทศสเปนครั้งที่ 12 ในตอน 16 ปีที่ล่วงเลยไป

"มันแทบจะรู้สึกเสมือนมันถูกขังอยู่แล้วก็ฉันมานะดิ้นรนเพื่อหมุนวน" Edmund กล่าวกับ BBC Radio 5 live

"มันโชคร้ายมากมายอย่างหนึ่งในสิ่งพวกนั้นในสุดท้ายฉันทราบว่าสำหรับฉันที่จะชนะอีกสองชุดแนวทางที่ฉันรู้สึกมิได้เป็นได้."
โลกเลข 69 Shapovalov พูดว่า "มันไม่เคยดีที่จะชนะด้วยแนวทางแบบนี้ฉันหวังว่ามันไม่รุนแรงเหลือเกิน

"ไคล์เล่นเทนนิสที่ดีเลิศรวมทั้งหากเขาเก็บมันไว้เขาจะทำผลงานได้ดิบได้ดีจริงๆ

"ในเกมหนึ่งที่เขาตีครั้งลำดับที่สองแล้วก็ฉันได้ยินเขาตะเบ็งราวกับเขาได้รังควานบางสิ่งและก็เขาเรียกว่าเทรนเนอร์มันโชคร้ายมากมาย แต่ว่าฉันสุขสบายที่จะอยู่ในรอบลำดับที่สี่"
ภายหลังจากถึงรอบรองชนะเลิศที่ Winston-Salem เมื่ออาทิตย์ก่อน US Open มันดูราวกับว่าเหมือนกับว่าตารางเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่งที่สุดชิดกับ Edmund

"บางเวลามันบางทีอาจเป็นไปไม่ได้ที่จะทราบ" เขากล่าว "ฉันจะไม่เปลี่ยนแปลงการจัดเตรียมด้วยเหตุว่าฉันกระปรี้กระเปร่าที่ศาล

"มันน่าเบื่อที่มันสิ้นสุดลงด้วยแนวทางนี้ แม้กระนั้นมันเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งส่วนใดแล้วก็พัสดุภัณฑ์ของกีฬานี้ว่าคุณกำลังจะได้รับบาดเจ็บครั้งคราวมันน่าผิดหวัง."

เอ๊ดมันด์ทำผลงานก้าวหน้าในสนามอาคุณร์แอชโดยใช้ประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของเขาให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีเท่าที่เขากล่าวถึงว่าเป็นชุดเปิดพร้อมแบ่งเป็นสองตอน

อำนาจควบคุมของอังกฤษต่างจาก Shapovalov ผู้ซึ่งทำจุดบกพร่อง 15 ข้อในชุดนี้ได้หายไปข้างใน 35 นาที

แต่ Shapovalov ได้พุ่งสูงมากขึ้นเรื่อยสำหรับการจัดลำดับในปีนี้ด้วยการยิงที่น่ามหัศจรรย์ของเขารวมทั้งเริ่มค้นหาสัญลักษณ์ในชุดลำดับที่สอง

Edmund ยอมรับความพ่ายแพ้ต่อแรงกดดันที่จะลดการให้บริการที่ 3-1 รวมทั้งแม้ว่าจะมองเห็นปิดสี่จุดในเกมที่แปดสุดท้ายเขาก็ตาข่ายแบ็คแฮนด์ในเกมต่อไปที่จะวางชุด

มีเวลาราวครึ่งนาฬิกาแล้วก็ชุดลำดับที่สามสำหรับเพื่อการเสิร์ฟมีการรบนาน

มันเป็นรูปแบบของผู้ฝึกสอนที่ส่งสัญญาณบทสรุปอย่างเร็วอย่างไม่คาดคิดกับเอ๊ดมันด์เห็นได้ชัดในความเจ็บขณะที่เขาได้รับการดูแลและรักษาที่แปลง

เขาสูญเสียการให้บริการที่จะรักในเกมต่อไปแล้วก็แม้ว่าจะมีแกว่งไกวแขวนบนเพื่อรู้ว่าชุดยอมรับความพ่ายแพ้ภายหลังที่สูญเสียเกมแรกของลำดับที่สี่    ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...