วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

Bottas ชนะ Briton โดย 0.056 วินาที

เมอร์เซเดสครอบครองการฝึกฝนในวันศุกร์ที่อิตาลีกรังด์ปรีซ์โดย Valtteri Bottas คว้าชั้น 2 รวมทั้งลูอิสแฮมิลตันได้เร็วที่สุดในรอบแรก

Bottas ชนะ Briton โดย 0.056 วินาทีในช่วงเวลาบ่ายเมื่อแฮมิลตันคู่แข่งขันชื่อเซบาสเตียน Vettel ของเฟอร์รารีเป็นเพียงแต่ 0.14secs ปิดการก้าว

แฮมิลตันพา Bottas โดย 0.435 วินาทีในรุ่งเช้า Vettel ช้าลงเป็นครั้งลำดับที่สอง

Kimi Raikkonen ของเฟอร์รารีเป็นชั้นลำดับที่สี่ก่อนจะมีนักขับขี่รถ Red Bull Verstappen แล้วก็ Daniel Ricciardo
Dutchman Verstappen แล้วก็ Australian Ricciardo เริ่มจากข้างหลังของเส้นตารางด้วยเหตุว่ามีบทกำหนดโทษสำหรับเพื่อการใช้ส่วนประกอบเครื่องจักรกลมากเกินความจำเป็น

Fernando Alonso ของ McLaren จะเข้าร่วมพวกเขาด้วยเหตุผลเดียวกัน

แฮมิลตันได้บอกว่าการแข่งขันชิงชัยคราวนี้เป็นสิ่งที่ควรจะมีจุดมุ่งหมายโดยมุ่งสู่การแข่งขันแบบลากยาวในทวีปเอเชียโดยมีข้อดีสำหรับเพื่อการคาดเดาว่า Ferrari จะยากที่จะชนะสำหรับในการชิงชัยแกรนด์ในประเทศสิงคโปร์

"วันนี้เป็นวันที่อากาศดี" แฮมิลตันกล่าว "พวกเราได้ทำเสร็จพวกเราได้ผ่านโปรแกรมของพวกเราไม่มีปัญหารถยนต์ดูอย่างกับว่าสมดุลอย่างตรงนี้พวกเราเพียงมีงานที่จะต้องทำเพื่อเอ้ออกน้อย bit คุณภาพมากยิ่งขึ้น

"มันมองออกจะสนิทสนมระหว่างพวกเราแล้วก็ Ferraris โดยเหตุนี้ฉันมุ่งหวังว่ามันจะคล้ายกับการแข่งขันชิงชัยคราวสุดท้ายในแง่."

แฮมิลตันดูเหมือนกับว่าเขาจะตี Bottas 'พาดหัวเรื่องในเซสชั่นลำดับที่สองเขาได้ใส่กันตักสะอาดสำหรับการจัดการเลือกสรรที่มีคุณลักษณะของเขา; เนื่องจากว่าเขาได้ทำผิดพลาดสองสามข้อ

"Valtteri มีจำนวนไม่ใช่น้อย tows ระหว่างตักแล้วก็ฉันก็มิได้มีตักดี" เขากล่าวเสริม

"P1 ดีเยี่ยม P2 เป็นคนเล่อนิดๆหน่อยๆที่ติดตามได้ร้อนขึ้นด้วยเหตุดังกล่าวความสมดุลของรถยนต์ก็เลยแตกต่างกันด้วยเหตุนี้ก็เลยเป็นการยากที่จะคาดคะเนว่าพวกเรามีรถยนต์อยู่ที่แหน่งใดในวันเสาร์แล้วก็วันอาทิตย์ด้วยเหตุนั้นหัวใจของฉันก็เลยขยับเขยื้อนเร็วมาก ."

เมอร์เซเดสดูราวกับจะมีความเป็นต่อเหนือเฟอร์รารีสำหรับเพื่อการแข่งที่มีคุณลักษณะแล้วก็การประลองจนกระทั่งจบในประวัติศาสตร์ของ Monza ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความกระตือรือร้น     ข่าวกีฬาวันนี้
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...