วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

กลุ่ม Sky rider Froome

คนอังกฤษคริส Froome ชนสองครั้งและก็มองเห็นการตัดนำของเขาโดย 20 วินาทีใน Vuelta Espana เป็น Tomasz Marczynski อ้างชัยโดดเดี่ยวบนเวที 12

กลุ่ม Sky rider Froome ตกจากรอบๆดาวน์ฮิลล์ในตอน 6 กิโลเมตร ท้ายที่สุดของทาง 160.1 กิโลเมตร จาก Motril ไปยัง Antequera

เรื่องที่เกิดขึ้นอนุญาตให้วางอิตาลี Vincenzo Nibali สองครั้งเพื่อขึ้นเวลาใน Froome ซึ่งนำโดย 59 วินาที

Marczynski ของประเทศโปแลนด์นำ 21.5 กิโลเมตร ขึ้นไปรวมทั้งชนะ 52 วินาทีสำหรับความมีชัยครั้งลำดับที่สองสำหรับเพื่อการชิงชัยในปีนี้

Froome วัย 32 ปีที่พากเพียรจะเป็นเพียงแค่ชายผู้ที่สามที่ชนะ Tour de France แล้วก็ Vuelta ในช่วงฤดูกาลเดียวกันเผชิญกับปัญหาทางมายากลซึ่งบังคับให้เขาแปลงรถจักรยานรวมทั้งล้มลงอีกเพียงแค่ไม่กี่ร้อยเมตรถัดมา

ผู้ชนะตูร์เดอฟรองซ์ 4 ยุคชนะกลับไปทำสำเร็จ 20 วินาทีข้างหลังกรุ๊ปหลักของรายการโปรดของหมู่และก็ Nibali

"มันไม่เคยดีที่จะบกพร่องแบบนั้น แต่ว่าฉันเพียงแค่ขอบพระคุณที่ฉันมิได้รับเจ็บรวมทั้งทุกสิ่งดีที่จะไปในวันพรุ่ง" Froome บอกสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ Teledeporte ประเทศสเปน

"มันไม่เคยดีที่จะสูญเสียเวลา แต่ว่าฉันมีกลุ่มที่ดีรอบข้างฉันฉันมีสหายร่วมกลุ่มสองคนกับฉันไปตลอดทางจนกระทั่งสิ้น"

"วูเอลซ่ายังไม่สิ้นสุดรวมทั้งมีวันสำคัญอยู่นับเป็นเวลาหลายวันแล้วการประลองยังไม่สิ้นสุดกระทั่งพวกเราจะมาถึงเมืองมาดริดวันนี้ฉันจำเป็นต้องยอดเยี่ยมทุกวี่วันแล้ว"

สามครั้ง Vuelta แชมป์ Alberto Contador ที่จะเกษียณอายุจากการขี่จักรยานมืออาชีพในช่วงท้ายของการแข่งขันชิงชัยได้รับ 40 วินาทีใน Froome แต่ว่าชาวประเทศสเปนยังคงเป็นมากกว่าสามนาทีข้างหลัง Briton ในเก้า

เวทีที่ 13 ราบเรียบที่สุดในวันศุกร์มีคนขับขี่ 198.4 กิโลเมตร จาก Coin to Tomares การแข่งขันชิงชัยสำเร็จในกรุงมาดริดในวันที่ 10 ก.ย.    ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...