วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

แม้กระนั้นเขาเสริมว่า

อาร์เซนอลผู้จัดการ Arsene Wenger พูดว่า "ลังเล" สำหรับในการเซ็นชื่อคำสัญญาฉบับใหม่ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมาเนื่องจากเขาสงสัยว่าเขาเป็น "ผู้จัดการกลุ่มได้หรือเปล่า"

Wenger ตกลงตกลงสองปีในพ.ค.หนึ่งเดือนที่ผ่านมาที่ข้อตกลงของเขาจะหมดอายุลง

ในรายการทีวีประเทศฝรั่งเศส Telefoot เขาพูดว่ามี "เหตุผลส่วนตัว" อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังการตัดสินใจที่จะชะลอการขยายการครองราชย์ 21 ปีของเขาที่ Gunners

แม้กระนั้นเขาเสริมว่า "ฉันอยู่ตรงนั้นมานานแล้วที่คุณจะสงสัยเสมอว่าคุณยังสามารถพาทีมไปสู่ระดับถัดไปได้ไหม?"

อาร์เซนอลจบที่ห้าในพรีเมียร์ลีกฤดูปัจจุบัน - เป็นครั้งแรกที่พวกเขาสำเร็จนอกชั้นสี่ตั้งแต่ Wenger ร่วมในปี 1996 - ก่อนจะเต้นเชลซีที่จะชนะเอฟเอคัพ       ข่าวกีฬาวันนี้

ด้าน Wenger เริ่มแคมเปญใหม่ในลีกด้วยชัย 4-3 ที่บ้านกับเลสเตอร์ก่อนจะแพ้ 1-0 ที่ Stoke แล้วก็ 4-0 ที่ Liverpool
"ผมเคยอยู่ที่อาร์เซนอลตรงเวลานับเป็นเวลาหลายปีแล้วแล้วก็ในช่วงฤดูกาลที่แล้วพวกเรามานะอย่างยิ่ง" นักฟุตบอล 67 ปีกล่าว

"ปีนี้พวกเราชนะเกมแรกของพวกเราพวกเรามิได้ดีเท่าสำหรับการแข่งครั้งลำดับที่สองแล้วก็พวกเราก็ส่งผลงานที่น่ากลัว

"แต่ว่าในขณะนี้พวกเราจำต้องฟื้นรวมทั้งเหมือนปกติในตอนวิกฤตคุณจะต้องชนะเกมถัดไปของคุณ"

เวนเกอร์ยังถูกถามเกี่ยวกับการประมูลอาร์เซนอลในวันสุดท้ายของการประมูลของโทมัสเลมาร์วัย 21 ปีจากโมนาวัว

มีกล่าวว่าตกลงค่าตอบแทนในพื้นที่ 90 ล้านปอนด์ แต่ว่าทาง Wenger เผยออกมาว่านักฟุตบอล "ตกลงใจย้ายไปอยู่ที่โมนาโก"
ถามคำถามว่าเขาคิดแผนที่จะกลับมาพร้อมทั้งความพากเพียรที่จะเซ็นสัญญากับกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสอีกรอบ Wenger บอกว่า "ใช่ฉันมีความรู้สึกว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพเยี่ยมมากมาย"

เขายังพูดว่าเขาอยากได้ที่จะเซ็น Kylian Mbappe กองกลางประเทศฝรั่งเศสที่ร่วมกรุงปารีส St-Germain ยืมตัวมาก่อนที่จะโอนเงินยูโร 180m ถาวร

"ดี, 180m เป็นบิตที่สูงเกินความจำเป็นส่วนตัวเรา" Wenger กล่าวซึ่งชี้แจง 18 ปีเป็น "เปเล่ถัดไป"







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...