วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

โลกปริมาณสี่จากไอร์แลนด์เหนือโดยไม่ต้องชนะ

ปกป้องแชมป์ Rory McIlroy ฤดูยากในช่วงเวลาที่เขาพลาดตัดโดยจังหวะที่ Dell Championship

โลกปริมาณสี่จากไอร์แลนด์เหนือโดยไม่ต้องชนะใน 2017 มีสี่โบกี้และก็ปีศาจสองครั้งใน 74 สำหรับสี่มากยิ่งกว่ารวมในบอสตัน

ชาวประเทศสเปนคนอังกฤษจอนราหุ้งทำแต้มได้ห้าหลุมในแปดหลุมในที่สุดของเขาในรอบ 66 และก็นำมาซึ่งการก่อให้เกิดการลงเล่นสองครั้งที่เก้า

หัวหน้ารอบแรกของดัสตินจอห์นสันซึ่งเป็นเลขหนึ่งของโลกมีโบกี้สองคู่ใน 72 และก็มีการลอยตัวห้านัดหมาย

Masters แชมป์ Sergio Garcia หนึ่งข้างหลังจอห์นสันหลังจากที่เปิดรอบทำให้นกเพียงอย่างเดียวในสองกว่าพาร์ 73 ที่เหลือเขาลำดับที่สองภายใต้การแข่งขันชิงชัย

แชมเปี้ยนส์เปิด Jordan Spieth มีเบอร์ดี้ 7 คนภายในปีพ. ศาสตราจารย์ 65 แล้วก็อยู่ในชั้นที่ 10 จากตำแหน่ง 4 นัดหมาย

อเมริกันไคล์สแตนลีย์ซึ่งเป็นเลขลำดับ 58 ของโลกอยู่ในตอนยิงประตูรัมฮ์ แต่ว่ามีหลุมลำดับที่สามแล้วก็มีตำแหน่งเป็นลำดับที่สองในรายการกับอังกฤษพอลเคซี่ย์ซึ่งมีเบอร์ดี้อยู่ในถิ่น 65- ตลอดจนของแคนาดาแล้วก็อดัมดุ๊ครวมทั้งอเมริกันเควิน Streelman

มีสองหลุมในหนึ่งในกี่นาทีในตอนรอบลำดับที่สอง - เกรย์สันเมอร์เรที่แปดและก็ลูคัสโกลเวอร์ที่ 16

เมอร์เรเป็นหกภายใต้แล้วก็เอซของเขามาในตอนหกหลุมที่ยังมีสามเบอร์ดี้, ภูตผีปิศาจสองครั้งแล้วก็ภูตผีปิศาจ
McIlroy ได้รับบาดเจ็บจากการเจ็บมิได้รับรางวัลทัวร์นาเมนต์สำหรับปฏิทินเต็มแบบอย่างรวมทั้งได้รับชัยเพียงแต่ครั้งเดียวในพีจีเอทัวร์ในเกือบจะสองปีครึ่ง

ภายหลังที่พลาดการเอารางวัลเฟิร์สคัพคัพสี่ครั้งลำดับที่สี่ผู้ชนะที่สำคัญ 4 ยุคได้ลงไปที่ชั้น 50 สำหรับเพื่อการจัดลำดับของเฟดเอ็กซ์คัพโดยมีเพียงแค่ 30 ลำดับแรกภายหลังที่ BMW Championship มีคุณลักษณะครบสมบูรณ์สำหรับในการชิงชัย Tour Championship

เริ่มที่ 10, McIlroy ยอดเยี่ยมภายใต้สำหรับรอบของเขาผ่านห้าหลุมก่อนที่จะสามโบกี้ทำลายความปรารถนาของเขาสำหรับเพื่อการเก็บรวบรวมรอบภายใต้ยี่ห้อไว้หุ้นละ

นกลำดับที่สี่ได้รับการบูรณะนิดหน่อยของความเสื่อมโทรม แต่ว่าไดรฟ์ที่น่าสะอิดสะเอียนเมื่อยี่ห้อไว้หุ้นละสี่ห้า - 14 ของเขา - นำมาซึ่งคู่ก่อนจะวิ่งสี่ pars เพื่อปิด

"เมื่อคุณหายไปทั้งคู่แนวทางกับคนขับของคุณมันไม่ดีแล้วก็ฉันยังทำปีศาจด้วยลิ่มในมือของฉันในตอนแรกซึ่งเป็นเลอะเทอะเปรอะเปื้อน" เขากล่าว

"ฉันรอฤดูที่จะจบและก็ที่สะท้อนให้มองเห็นในแนวทางที่ฉันเล่น."      ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...