วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

ผู้ท้าแข่ง 36 ปีเป็นผู้ท้าแข่ง

Kubrat Pulev ของบัลแกเรียได้รับรองว่าเขาต้องพบเจอกับวิฟเฟ็ทแล้วก็แชมป์โลกรุ่น WBA ของอังกฤษที่ชื่อ Anthony Joshua ในคาร์ดิฟฟ์ในวันที่ 28 ต.ค.นี้

ผู้ท้าแข่ง 36 ปีเป็นผู้ท้าแข่งที่ได้รับมอบสิทธิ์สำหรับชื่อ IBF ของ Joshua

"การตระเตรียมของฉันเข้มข้นมากมายแม้ว่าจะมีเวลาเหลือน้อย" Pulev โพสต์ใน Facebook เพิ่มวันที่แล้วก็รับรองคาร์ดิฟฟ์เป็นสถานที่

"ฉันจะพร้อมอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อฉันไปสู่วงแหวนเพื่อที่เขาจะไม่มีช่องทางกับฉันเลย"

บัลแกเรียกล่าวเพิ่มว่า "แอนโธนี่โจชัวเป็นนักสู้ที่ยิ่งใหญ่และก็ก่อให้เกิดอันตราย แม้กระนั้นสไตล์ของเขาพอดิบพอดีกับฉัน"

การแข่งขันชิงชัยยังมิได้รับการรับรองโดยกลุ่มของ Joshua โดยมีผู้ช่วยเหลือเอ็ดดี้เฮิร์นประกาศในวันอังคาร
ตรงกันข้ามกับข้อคิดเห็นของเขาในวันจันทร์ที่ Pulev โพสต์เนื้อความตอนวันที่ 24 ส.ค.บอกว่าเขามิได้ "ซิงค์" กับผู้ที่ได้การสนับสนุนของเขาซึ่งเขามั่นใจว่ากำลังพูดจาวันที่แข่งโดยไม่ขอคำแนะนำเขา เขาเสริมว่า "จะต้องใช้เวลาขั้นต่ำสามถึงสี่เดือน" เพื่อจัดแจง
สนามเจ้าที่คาร์ดิฟฟ์คาดว่าจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันชิงชัยหกเดือนภายหลังที่โจชัวหยุด Wladimir Klitschko ที่สนามเวมบลีย์ที่ขายหมดแล้วในม.ย.เพื่อเพิ่มชื่อ WBA ให้กับสายพาน IBF ที่เขาถือสิทธิ์ในปี 2016

Klitschko ส่งความแพ้พ่ายเพียงอย่างเดียวของอาชีพการต่อสู้ 26 ของ Pulev ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2558 แม้กระนั้นบัลแกเรียได้รับชัยจากการต่อสู้ห้าครั้งในแถวเดียวโดยพาเขาไปสู่ตำแหน่งผู้ท้าแข่งที่ได้รับมอบสิทธิ์จาก IBF

คาดว่าสายรัดเอวของ Joshua ทั้งคู่จะอยู่บนเส้นเป็น 27 ปีตระเตรียมที่จะเพิ่มไป 19 ความมีชัยของเขาจากการต่อสู้ 19 ทั้งหมดทั้งปวงในระยะทาง      ข่าวกีฬาวันนี้

Hearn พูดว่าเป้าหมายของ Joshua เป็นการเผชิญหน้ากับ Pulev ก่อนที่จะเจอ Luis Ortiz ผู้ท้าแข่งตำแหน่ง WBA ของเขา - ย้ำว่า Joshua ไม่อยากทอดทิ้งสายรัดเอวของเขาแล้วก็จะคุ้มครองพวกเขาก่อนจะหวังว่าจะเผชิญกับตำแหน่ง Deontay Wilder ใน WBC หน้าร้อนของปีพ. ศาสตราจารย์ 2561








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...