วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

นข้างหลังนอกรีต

แม้กระนั้นมันเล่นได้เฉพาะในหัว Ujah ของถูกปลูกไว้ตรงนั้นโดยผู้ฝึกสอน Stuart McMillan ของเขา

McMillan กำเนิดในสหราชอาณาจักรชูมาจากแคนาดาขณะนี้อยู่ในอเมริกาดำเนินงานเป็นนักจัดรายการวิทยุวิทยุตรงเวลา 12 ปีกลายที่จะจดจ่ออยู่กับการฝึกอบรม sprinters แบบเต็มเวลา

พื้นข้างหลังนอกรีตนอกรอยที่ช่วยทำให้ซาวด์แทร็กให้กับ Ujah's 2017 success
"เขาเป็นผู้ฝึกสอนที่ออกไปแล้วก็มีความสนุกสนานร่าเริง" นาย 23 ปีกล่าว

เขาเกี่ยวกับการวิ่งและก็จังหวะดนตรี

"เสียงดนตรีดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว - Big Shapes - ช่วยทำให้ฉันนึกถึงการเปิดความยาวก้าวกระโจนของฉัน

"เขาบอกให้ท่านออกไปรวมทั้งสนุกสนานเขามิได้บีบคั้นคุณมากจนเกินไปที่จะเล็บนี้แล้วก็เนื่องจากว่าหากคุณกำลังมองหาการวิ่งแข่งที่สมบูรณ์แบบก็เป็นไปไม่ได้งามมากมาย

"หากแม้สถิติโลกของ Usain Bolt 9.58 ในปี 2009 ไม่ใช่การประลองที่สมบูรณ์แบบ

"โน่นเป็นสิ่งที่สนุกที่อังกฤษวิ่งหายไปคุณจำเป็นต้องสนุกสนานกับมันในตอนที่คุณสามารถทำเป็น"

บรรเทา. ทำให้เหมาะสมที่สุด. เชื่อมั่นการฝึกหัดของคุณ ร๊อคที่เรียบง่ายกลุ่มนี้ช่วยทำให้ Ujah ล้มเหลวสำหรับการทำรอบชิงแชมป์ 100 เมตรสำหรับในการแข่งชิงชนะเลิศโลกในกรุงลอนดอนในสิงหาคม
ภายหลังขาดคุณลักษณะตรงเวลา 0.02 วินาทีเขาได้เริ่มตำแหน่งเป็นกลุ่มชนะ 4x100 ล้านเหรียญทองของอังกฤษใน 7 วันถัดมา

น้อยกว่าสองอาทิตย์ต่อไปเขาชนะแชมป์โลกใหม่จัสติน Gatlin ที่จะชนะอันมีเกียรติเพชรลีกท้ายที่สุดในซูริค

Ujah ชี้แจงถึงความมีชัยดังที่กล่าวมาแล้วว่าเป็น "การไถ่คืนถอน" สำหรับในการแสดงแต่ละครั้งที่กรุงลอนดอนในปี 2017 ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2561 เขาหวังจะเริ่มเอ่ยถึงการปกคลุมงำ
การเกษียณของ Usain Bolt ของจาไมก้าที่ยิ่งใหญ่พร้อมกันกับความเจริญของ Gatlin ในปีที่ล่วงเลยไปทำให้เรื่องพาดหัวของนักกีฬาในภาวะเป็นของเหลว ผู้สืบสกุลบัลลังก์ไม่ประจักษ์โดยทันที

ส่วนที่ดีเยี่ยมที่สุดของ Ujah เป็นช่วงเพียงแต่ 9.96 วินาที - เวลาของเขาสำหรับการสัมมนา Diamond League ใน Eugene ปีพ. ศาสตราจารย์ 9.95 จะผิดนับเนื่องจากได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากลม เขาเป็นเพียงแค่ 11 ที่เร็วที่สุดในโลกปีที่ผ่านมา

แต่ว่าเขามีชัยชนะใน Diamond League 5 เกมในช่วงฤดูกาลนี้แล้วก็รวมกับความเป็นจริงที่ว่าลอนดอนสร้างรอบรองชนะเลิศ 100m ที่สำคัญที่สุดในรอบหกปีตรงเวลาหกปีทำให้เห็นว่าความสม่ำเสมอสำหรับในการชิงชัยที่ยิ่งใหญ่ของเขามากยิ่งกว่าในเวลาที่สะดุดตาบางทีอาจเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการไปสู่ตลาด การกระตุกสั่นสะเทือนในระยะสั้น

Ujah ได้มองดูชายผู้อื่นที่โผล่เข้ามาในฉาก 100 เมตรในขณะที่ Andre De Grasse ฝึกฝนอยู่ใต้การปกครองของ McMillan ในเมืองแอริโซนา

ชาวแคนาดาอายุ 22 ปีที่ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงข้างหลัง Bolt และก็ Gatlin ที่ Rio 2016 แม้กระนั้นได้รับการไม่ยอมรับความเอียงในโลกของปีนี้ด้วยอาการเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

"สไตล์ที่บรรเทาของเขาเป็นข้อดี" Ujah กล่าว "อังเดรอาจมิได้ขึ้นไปฝึกที่ดีเยี่ยมที่สุด แม้กระนั้นเมื่อถึงการแข่งขันชิงชัยเขาจะเป็นนักกีฬาที่ต่างกัน          ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...