วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี

กับเหรียญที่ถูกส่งคืนข้าราชการกล่าวโทษเคล็ดลับเลอะเทอะรวมทั้งเรียกร้องให้มีระบบระเบียบอิสระที่จะวินิจฉัยระดับของความพิกลพิการเป็นกีฬาพาราลิมปิสูญเสียความน่านับถือ?

A File on 4 special - Paralympic Sport - Fair Play? - ได้เสวนากับนักกีฬาบิดามารดาครูฝึกและก็ผู้แบ่งประเภทและชนิดรวมทั้งการเปิดเผยเนื้อหาสาระเกี่ยวกับกลอุบายต่างๆรวมทั้งการเข้าจับกุมอาวุธการอาบน้ำเย็นในลำต้นรวมทั้งการผ่าตัดเพื่อตัดแขนขาสำหรับการเสนอราคา คดโกงระบบ

การฝ่าฝืนขั้นตอนดังที่กล่าวถึงมาแล้วได้รับการชี้แจงว่า "คล้ายกับการยาสลบ"

และก็สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสามารถเผยทนายความให้คณะกรรมการพาราลิมปิกนานาประเทศ (IPC) กำลังตรวจดูว่านักกีฬารวมทั้งผู้ฝึกสอนคนไม่ใช่น้อยมีเจตนาคดโกงสำหรับการเพิ่มช่องทางสำหรับการชนะหรือเปล่า

ระบบการแบ่งตนเองได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ด้วยการเปิดชั้นเรียนเรื่องข้อโต้เถียงทำให้นักกีฬาที่มีความผิดพลาดลดน้อยลงสามารถแข่งได้
นักวิ่งคนประเทศอังกฤษ T37 200 มัธยม Bethany Woodward ได้มอบเหรียญรีเลย์ที่คุณได้รับจากการประลองในตอน 4 ปีที่ล่วงเลยไปโดยกล่าวว่า File on 4 รวมทั้งเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของคุณเป็น "ทำให้พวกเราเหนือกว่าอย่างไม่ยุติธรรม"

เหตุเพราะไม่มีข้อเสนอนักกีฬาได้ทำอะไรไม่ถูกสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีได้เลือกที่จะไม่ตั้งชื่อพวกเขา

"ฉัน อกหักฉันรู้สึกเสมือนพวกเราได้รับเหรียญที่ฉันไม่เชื่อว่าเป็นความจริง" วู้ดเวิร์ดกล่าว "ฉันไม่อยากเหรียญนี้อีกต่อไป ... ฉันสามารถก้าวไปกับความสำนึกที่แจ่มชัดได้

"ไม่เกี่ยวกับสถิติโลก, เหรียญทองกีฬาพาราลิมปิคคือเรื่องของคนไม่สมประกอบที่ส่งเสริมตนเองแล้วก็เอาชนะความมากมายของพวกเขา

"การมอบเหรียญนี้จะคือเหรียญทั้งสิ้นที่ฉันได้รับจะเกี่ยวเนื่องกับฉันสมองทุพพลภาพรวมทั้งความแข็งแรงของฉัน"

วู้ดเวิร์ดผู้ได้รับรางวัลเหรียญเงินรายตัวที่ลอนดอน 2012 ได้มอบเงินทุนและก็เดินออกไปจากการเล่นกีฬาโดยกล่าวถึงว่าคุณได้สูญเสียความเชื่อมั่นและมั่นใจในแนวทางที่กลุ่มได้รับเลือก

"ในลอนดอน 2012 ไม่มีผู้ใดสำหรับในการแบ่งแยกของฉันฉันมีความรู้สึกว่าไม่สมควรจะมี ... แม้กระนั้นแล้วชั้นเรียนก็ดูเหมือนจะเปิดขึ้นมันเป็นราวกับก้อนหิมะของมนุษย์เยอะมากเข้ามาและไม่มีทางที่จะบอกว่า ' ถือสิทธินี้ไหม? "          ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...