วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

บริษัท พนัน Betfair

Rio Ferdinand กำลังเปิดตัวอาชีพใหม่ในฐานะนักชกมวยระดับมืออาชีพสองปีภายหลังที่เขาปลดเกษียณจากบอล

การย้ายไปสู่แวดวงนี้อายุ 38 ปีได้รับการผลักดันและส่งเสริมจาก บริษัท พนัน Betfair ซึ่งประกาศข่าวสารเมื่อวันอังคาร

สมัยก่อนผู้รักษาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็อังกฤษเฟอร์ดินานด์ดำเนินการเป็นนักคิดค้นทางโทรทัศน์แล้วก็เขามีสายการสร้างเสื้อผ้าของตน

"ฉันกำลังทำแบบนี้ด้วยเหตุว่ามันเป็นความท้า" เขากล่าว "ฉันได้รับรางวัลชื่อแล้วก็ขณะนี้ฉันกำลังเล็งสายรัดเอว."

เขาโพสต์วิดีโอเกี่ยวกับเครือข่ายสังคมหลายรายการในตอนหลายเดือนมาแล้วซึ่งชี้ให้เห็นว่าเขามีมวยแล้วก็ปฏิบัติงานร่วมกับครูฝึกเฉพาะบุคคลเมลดีน

Ferdinand ผู้ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 6 ยุคแล้วก็แชมเปี้ยนส์ลีกคราวหนึ่งในระยะเวลาของเขาในแมนเชสเตอร์บางทีอาจเดินตามรอยตีนของสมัยก่อนกองกลางเบอร์มิงแฮมสิตี้ Curtis Woodhouse และก็คริสตัลพาเลซไปด้านหน้า Leon McKenzie ซึ่งแปลงเป็นนักมวยมืออาชีพภายหลังเลิกเล่นบอล Woodhouse แปลงเป็นแชมป์ super-lightweight ของอังกฤษ
อดีตกาลกัปตันจิ้งหรีดอังกฤษแอนดรูฟลินต์ยังได้เปิดตัวอาชีพการชกมวยภายหลังปลดเกษียณชนะการแข่งขันชิงชัยโปรเฉพาะของเขาในธ.ค. 2012 กับอเมริกันริชาร์ดดอว์สันที่แมนเชสเตอร์อารีน่าในจุด

Betfair ได้เข้ามาใกล้ Ferdinand เพื่อกระทำแปลงแล้วก็ บริษัท พนันจะช่วยทำให้เขามีสิทธิ์ได้รับใบอนุมัติ Boxing Board of Control ของอังกฤษ (BBBC) ก่อนที่จะเขาจะเริ่มฝึกหัดและก็แข่ง

บริษัท ได้รับการช่วยส่งเสริมที่ผ่านมา Victoria Pendleton สำหรับเพื่อการเปลี่ยนของคุณจากนักปั่นรถจักรยานโอลิมปิกไป Cheltenham jockey

"เมื่อ Betfair เข้ามาหาฉันเกี่ยวกับความท้านี้จังหวะที่จะพิสูจน์ตนเองสำหรับการเล่นกีฬาใหม่เกิดเรื่องจริง" เฟอร์ดินานด์กล่าวเสริม

BBBC เลขาธิการ Robert Smith พูดว่าพวกเขายังมิได้รับเอกสารสำหรับสมัครจาก Ferdinand สำหรับใบอนุมัตินักมวย

"ฉันงงงวยมากมาย" เขากล่าว "พวกเราไม่มีแอพพลิเคชั่นด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยไม่มีอะไรที่ควรจะใคร่ครวญและก็พวกเรามิได้คุยกับคนใดเกี่ยวกับหัวข้อนี้เลย"         ข่าวกีฬาวันนี้










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...