วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

Gennady Golovkin

WBO แชมป์มิดเดิ้ลบิลลี่โจแซนเดอร์สอยากจะสู้กับอาภรรยาร์ข่านสำหรับการเปิดไพ่อังกฤษทั้งปวง

แซนเดอร์สวัย 28 ปียังคงรักษาตำแหน่งของเขาด้วยคะแนนชนะเวลีนมอนโรจูเนียร์ในลอนดอนเมื่อวันเสาร์

แล้วก็เขามีความเห็นว่า Khan เป็นศึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มีอยู่ถ้าหากผู้ถือสิทธิ์ชื่อ Gennady Golovkin สามคนไม่อยากเจอเขาสำหรับการชิงชัยกัน

"ฉันอยากได้ทดลองตนเองกับสิ่งที่เหมาะสมที่สุดและก็เขาก็เป็นเลิศในสิ่งที่เหมาะสมที่สุด" แซนเดอร์บอก BBC Three Counties Radio

ข่านที่ได้รับรางวัล 31 จาก 35 การประลองของเขามิได้อยู่ในวงแหวนตั้งแต่ถูกเคาะออกโดย Saul 'Canelo' Alvarez พ.ค. 2016 - การแข่งขันชื่อแรกของเขาที่มิดเดิ้ล

อย่างไรก็แล้วแต่เขาได้รับการรับรองเมื่อต้นปีที่ว่าเขาอยากที่จะต่อสู้อีกรอบก่อนปลายปีพ. ศาสตราจารย์ 2560
หลังจากที่ใช้เวลา 10 เดือนที่ผ่านมาที่จะประจันหน้ากับมอนโรในตอนสุดสัปดาห์แซนเดอร์สต้องการจะต่อสู้อีกรอบในตอนต้นธันวาคมปีนี้รวมทั้งแล้วในกุมภาพันธ์ปี 2018

"ฉันคิดแผนที่จะต่อสู้ในอาทิตย์แรกของธันวาคมรวมทั้งฉันก็ต้องการจะอยู่ตรงกันข้ามกับอาภรรยาร์ข่าน" เขากล่าว

"มันจะเป็นการทดสอบที่เยี่ยมที่สุดการต่อสู้ที่เยี่ยมสำหรับแฟนคลับแม้กระนั้นฉันก็เต็มอกเต็มใจที่จะต่อสู้กับชื่อใหญ่ๆกระทั่งฉันต่อสู้ในธ.ค.

"เวลานี้ฉันกำลังหมุนวนฉันอยากให้มันเป็นไปแล้วก็การทำงานอย่างมากฉันยังคงกลับมาที่โรงยิมในอาทิตย์หน้ารวมทั้งฉันพร้อมที่จะร็อคแอนด์โรล

"อาภรรยาร์ข่านเป็นนักมวยที่ดีเขาอยู่ในอเมริกาแล้วก็ฉันรู้สึกว่าเขาติดหนี้ติดสินการต่อสู้ของอังกฤษในอังกฤษโดยเหตุนี้ฉันก็เลยยินดีที่จะนั่งรอบโต๊ะจัดระบบรวมทั้งวางมันไว้"

แซนเดอร์ยังขะมักเขม้นที่กำลังจะได้เจอกับ Golovkin ซึ่งการประลองกับอัลวาเรซในลาสเวกัสเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมาได้สิ้นสุดลงแล้ว

คาซัคสถาน Golovkin อายุ 35 ปียังคงรักษาชื่อ WBA, WBC รวมทั้ง IBF ไว้อย่างสม่ำเสมอแล้วก็ยังไม่บุกใน 38 นัดหมาย

มีการเอ่ยถึงการแข่งขันชิงชัยอีกที แม้กระนั้นแซนเดอร์ไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้น

"ฉันไม่เคยรู้ว่า Canelo จะถูกใจมันไหม" เขากล่าว           ข่าวกีฬาวันนี้

"Canelo ไม่ใช่นักสู้ที่ดีเลิศเขาเป็นนักมวยที่ดีเขาเป็นนักต่อยที่เยี่ยมที่สุด แม้กระนั้นฉันทราบดีว่าฉันมีแรงกระตุ้นที่ดียิ่งกว่าเขามากมายและก็ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิ่งที่ใช้ในการเอาชนะ Golovkin

"Canelo จะไม่สู้กันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปรวมทั้งผมมั่นใจว่าเขาคงจะไม่ต้องการต่อสู้ Golovkin อีกแล้ว"









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...