วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

Amelie Mauresmo

แอนดี้เมอเรย์ได้ซ้อมกับชายแล้วก็หญิงในตอนปีแรกๆของเขารวมทั้งได้ไปเล่นกับนักตีเทนนิสหญิงชั้นแนวหน้าของโลกในกลุ่มคู่ผสม เขาพึ่งเป็นที่นิยมในประเด็นเรื่องเพศในแวดวงกีฬาเมื่อเร็วๆนี้รวมทั้งคราวหนึ่งเมื่อเขาปรับแต่งเรื่องเพศแบบสบายๆของผู้รายงานข่าว ตรงนี้เขาเขียนเกี่ยวกับความคาดหวังของเขาสำหรับเพศหญิงในแวดวงเทนนิส
ฉันไม่เคยออกไปเป็นพิธีกรเพื่อความเท่าเทียมของสตรี
ประสบการณ์ของฉันสำหรับในการปฏิบัติงานร่วมกับ Amelie Mauresmo ทำให้ฉันมีทัศนคติที่ลึกซึ้งต่อหญิงในแวดวงกีฬาแล้วก็เนื่องด้วยคือเรื่องธรรดาสำหรับนักกีฬาเทนนิสชายที่ได้ร่วมงานกับผู้ฝึกสอนหญิงฉันมักถามเกี่ยวกับประเด็นนี้
การทำงานกับ Amelie เป็นเนื่องจากว่าฉันเนื่องจากคุณเป็นผู้ที่สมควรสำหรับงานนี้และไม่ใช่เรื่องของเพศของคุณเลย แต่มันก็เป็นที่กระจ่างกับผมว่าคุณมิได้รับการกระทำเสมือนเพศชายเสมอในงานที่คล้ายกันแล้วก็ฉันก็มีความคิดว่าฉันจำต้องบอกหัวข้อนี้
ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาฉันได้รับปริศนาเกี่ยวกับความเท่าเทียมกันของสตรีรวมทั้งฉันจะพบว่ามันยากที่จะมองหาผู้เล่นเทนนิสหญิงรายใดในสายตาหากฉันมิได้กล่าวในใจ
คนชอบประมาทปริมาณงานที่จำต้องใช้สำหรับในการเป็นนักตีเทนนิสชั้นแนวหน้า แล้วก็จริยธรรมสำหรับการปฏิบัติงานนั้นแบบเดียวกันไม่ว่าคุณจะเป็นเพศชายหรือหญิง
มีเวลาบริหารร่างกายในสนามรบภายในร่างกายการเดินทางการวิเคราะห์การแข่งขันชิงชัยรวมทั้งปรปักษ์การเสวนากับกลุ่มของคุณการจัดการร่างกายแล้วก็แน่ๆการเสียสละเยอะมาก
ทุกคนที่ได้ใช้เวลาอยู่กับเพศหญิงชั้นนำใดๆก็ตามจะทราบดีว่าพวกเขาให้การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เดียวกันรวมทั้งตั้งใจรวมทั้งเป็นจริงเป็นจังที่จะชนะเป็นเพศชายที่เหมาะสมที่สุดในทัวร์
สำหรับในการเล่นเทนนิสพวกเราได้รับคุณประโยชน์จากการมีเกมคู่ผสมชายและก็หญิงเด็กผู้ชายรวมทั้งเด็กผู้หญิงด้วยแนวความคิดนี้
เล็กน้อยของความสนุกเยอะที่สุดที่ฉันได้ในศาลได้รับเมื่อเล่นคู่ผสม - กับ Heather วัตสันและก็ลอร่าร็อบสันทั้งยัง Hopman Cup ในประเทศออสเตรเลียและก็ที่การแข่งขันชิงชัยกีฬาโอลิมปิก ถึงแม้ว่าพวกเขาบางครั้งก็อาจจะมิได้บอกเช่นเดียวกันเกี่ยวกับการเล่นกับฉัน!              ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...