วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

Bairstow แทนที่ Jason Roy

Jonny Bairstow จะรักษาตำแหน่งของเขาไว้ที่ข้างบนสุดของการสั่งซื้อการประลองครั้งแรกระหว่างอังกฤษกับเวสต์อินดีสที่ Old Trafford เมื่อวันอังคาร

Bairstow แทนที่ Jason Roy สำหรับกลุ่ม ODI ที่ในที่สุดของอังกฤษแชมเปียนถ้วยรางวัลชนะในช่วงหลังโดยประเทศปากีสถาน

"พวกเรารู้สึก Jonny เหมาะสมได้รับช่องทางเขากำลังรออยู่ในปีกเป็นระยะเวลานาน" กัปตัน Eoin Morgan กล่าว

"เขาจะเปิดกว้างกับ Alex Hales นี่เป็นจังหวะที่จะทำให้เขาเป็นคนเปิดตำแหน่ง"

ผู้ทดลอง England Test, อายุ 27 ปี, มีค่าเฉลี่ย 56.4 ในตอนเจ็ด ODIs ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นก็ชอบมีหน้าที่นิดหน่อยในสิ่งที่ได้รับการวินิจฉัยบอลปัด - ขึ้น

แต่ว่าการต่อสู้ของ Roy - ชายเซอร์เรย์ล้มเหลวที่จะผ่าน 20 ในเก้าจังหวะ - นำเขาไปลงแชมเปี้ยนส์ถ้วยรางวัลครึ่งท้ายที่สุดในมิ.ย.กับ Bairstow ทำให้ 43 ในความแพ้พ่ายแปดประตูของอังกฤษ

Bairstow มิได้ใช้ถุงมือในจังหวะที่มี Jos Buttler อีกรอบเพื่อประตูในหนแรกของห้า ODIs กับ West Indies, World T20 แชมป์ที่ชนะผู้จัดงานในหนึ่งครั้งปิด T20 ในวันเสาร์

"พวกเรามีความคิดว่านี่ตรงเวลาที่สมควรสำหรับเพื่อการเปลี่ยน" มอร์แกนเสริม "จอนนี่ได้รับความรู้สึกที่ดีมาเป็นระยะเวลานานแล้วและไม่เคยทำให้พวกเราผิดหวังโดยไม่นึกถึงหน้าที่ที่พวกเราได้ขอให้เขาเล่น"
อังกฤษที่ whitewashed Windies 3-0 ในสมุทรแคริบเบียนในมีนาคมอยู่ที่ความแข็งแรงเต็มต้นแบบด้วย all - rounders Ben Stokes รวมทั้ง Moeen Ali กลับมาภายหลังที่ถูกวางสำหรับ T20

"มันคือปัญหาที่ดีที่จะมี, สมควรทุกคนใน" มอร์แกนบอกว่า "พวกเรารู้สึกไม่ดีกับการเลือกในช่วงเวลานี้และก็มันทำให้พวกเรามีความหรูหราโอ่อ่าสำหรับการเล่นรอบกับความสมดุลของด้าน

"ความกลมกลืนกันเป็นพื้นที่ที่พวกเรามีพื้นที่สำหรับการเปลี่ยนแปลงสูงที่สุดพวกเรามีสมรรถนะมากมาย แม้กระนั้นการสร้างที่สอดคล้องต้องกันเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับในการปรับปรุงของพวกเรา"

ภายหลังจาก "นิรโทษกรรมชั่วครั้งคราว" ระหว่างสหภาพผู้เล่นแล้วก็คริกเก็ตเวสต์อินดี้นักเดินทางสามารถรวม batsmen Chris Gayle แล้วก็ Marlon Samuels เอาไว้ภายในกลุ่มได้

สำหรับเพื่อการเปิดตัวที่ร้ายแรงเอ็งรีซึ่งเป็นจังหวะสำหรับการเล่น ODI เป็นครั้งแรกนับจากบอลโลก 2015

"เวสต์อินดีสเป็นกลุ่มที่อดทนและก็พวกเรามิได้พาพวกเขาเบาๆ" มอร์แกนกล่าว "มันเป็นได้ยากที่จะทดลอง

"พวกเราไม่สามารถที่จะเน้นไปอันดับที่หนึ่งหรือสองมนุษย์เราต้องเอาชนะกลุ่มทั้งหมดทั้งปวงของพวกเขามากยิ่งกว่าเพียงแต่หนึ่งหรือสอง."        ข่าวกีฬาวันนี้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...