วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

เฟอร์รารี่

Sebastian Vettel ต้องเศร้าใจกับการก้าวร้าวที่หยาบซึ่งมีผลต่อการเผชิญหน้ากันที่พาเขาออกมาจากประเทศสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์หรือเปล่า?

มันเป็นอะไรที่เป็นลายเซ็นของ Vettel ของ เขาใช้มันอย่างมีคุณภาพในสมัยก่อน เขาบางครั้งก็อาจจะได้ศึกษาหัวข้อนี้จากวีรบุรุษไมเคิลยกมัคเกอร์ซึ่งเป็นผู้ชำนาญสำหรับในการเลือกอิริยาบถที่แน่แน่ว ชอบทำงานเพื่อประโยชน์ของเขา - แต่ว่าในเวลานี้มันอาจมีค่าครองชีพเขาแชมป์โลก

ที่มิได้พูดว่าคนขับเฟอร์รารี่เป็นทั้งปวงและก็ยังรวมทั้งหลักที่จะต่อว่าสำหรับสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นที่ยังคิดสำหรับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขา Kimi Raikkonen และก็ Red Bull 's Max Verstappen มีแล้วก็จะมีความเห็นต่างกันมากมายก่ายกองเกี่ยวกับหัวข้อนี้
แม้กระนั้น Verstappen มีจุดเมื่อเขาบอกว่าเป็นคู่ต่อสู้สำหรับเพื่อการต่อสู้แน่นสำหรับชื่อ Vettel "ไม่สมควรใช้การเสี่ยงพวกนั้น"

เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็นที่จะพูดว่าโดยเฉพาะเมื่อคุณเป็นผู้เดียวเพียงแค่นั้นซึ่งสามารถถูกว่ากล่าวสำหรับสถานะการณ์นี้ได้ คู่แข่งขันต้องมีการกระทำเช่นไรในเหตุการณ์กลุ่มนี้? พวกเขาสามารถที่จะอนุรักษ์นิยมได้มากกว่าธรรมดาไหม? หรือเป็นความเสี่ยงที่บางทีอาจเกิดขึ้นในตนเอง?

นี่เป็นแบบอย่างของอัตราผลกำไรช่วงต้นไดรเวอร์ฟอร์มูล่า 1 กำลังจัดแจงกับเวลาที่พวกเขาต่อสู้ล้อล้อที่ความเร็วใกล้ 200mph และก็แยกวินาทีที่พวกเขาจำเป็นต้องตกลงใจของพวกเขา

อัตราผลกำไรที่ดีอยู่ที่มุมแรก ลูอิสแฮมิลตันเลือกเส้นด้านนอกในรถยนต์เมอร์เซเดสต์ของเขารวมทั้งพ้นจากปัญหาเล็งไปด้านหลัง Vettel รวมทั้งเร็วนี้ๆก็เดินเข้าไปในจุดที่เขามิได้ยอมรวมทั้งทำให้เขาได้รับคำบัญชาสำหรับเพื่อการแข่งชิงชนะเลิศ Vettel
อยู่ด้านหลังเขาขับเฟอร์นันโดอลอนโซ่ McLaren ทำด้วยเหมือนกัน ชาวประเทศสเปนตรงเวลาสั้นๆในชั้นลำดับที่สามข้างหลัง Vettel แล้วก็ Hamilton ภายหลังเริ่มการบินสัญลักษณ์และก็ชั่วขณะเวลาหนึ่งกำลังฝันถึงแท่นลำดับที่หนึ่งของ McLaren-Honda แล้วหลังจากนั้นเขาก็ถูกเก็บรวบรวมโดยเฟอร์รารีปั่นรถจักรยาน Raikkonen และก็เหมือนกันกับที่ความปรารถนาของเขาระเหย

มี Vettel สำหรับชื่อหายไปแค่เพียงเดียวกับ? เมอร์เซเดสและก็แฮมิลตันต่างเร่งรีบที่จะเน้นว่าภายหลังการแข่งขันชิงชัยไม่มีอะไรเปลี่ยนไปพวกเขาจำเป็นต้องรักษาความพอใจเอาไว้มีหลายหัวข้อที่ยังจำต้องเล่นกันอยู่มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นได้เรื่อย

แม้กระนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าแฮมิลตันได้ใส่ใจว่านี่หมายคืออะไร

"เวลาจะบอก" เขากล่าว "แม้กระนั้นมันเป็นวันที่ดีเลิศฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นตัวอย่างเช่นผลจากการบวกฉันจะต้องตีอย่างมากในอีกสองเชื้อสายและก็ - เกมบน"        ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...