วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

โรเจอร์เฟเดอเรอร์กำลังอยู่ในอาการทางสถานพยาบาล

โรเจอร์เฟเดอเรอร์กำลังอยู่ในอาการทางสถานพยาบาลในขณะที่เขาได้มองเห็น Feliciano Lopez จากประเทศสเปนในชุดตรงที่จะร่วม Rafael Nadal ในรอบที่ 4 ของ US Open

เมล็ดพันธุ์ลำดับที่สามที่ผ่านการแข่งขันชิงชัยห้าเซ็ตในสองรอบแรกชนะโลเปซอายุยง 35 ปี 6-3 6-3 7-5

แชมป์ห้ายุคของเฟเดอเรอร์วัย 36 ปีกำลังประจันหน้ากับ Philipp Kohlschreiber ในตอน 16 ปีให้หลัง

"ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่คิดว่าภายหลังสองเซ็ตเทอร์ 5 คน" แชมป์ Grand Slam 19 ยุคกล่าว

"มันเกิดเรื่องที่ดีอย่างชัดเจนที่จะขึ้นไปสองชุดเพื่อรักความเคลื่อนไหวรู้สึกไม่เหมือนกับตรงนั้น"

เมล็ดพันธุ์ท็อปเม็ดที่นาดาลก่อนหน้าที่ผ่านมาแพ้ Leonardo Mayer ของประเทศอาร์เจนตินา 6-7 (3-7) 6-3 6-1 6-4 ข้างในสามชั่วโมง 16 นาที

เมื่อฝนตกหนักที่เล่นนอกสนามในช่วงเย็นความประพฤติบนสนามกีฬา Arthur Ashe ยืดออกไปแทบ 15 ชั่วโมงทั้งวัน

เฟเดอเรอร์รวมทั้งโลเปซมิได้ไปสู่เซ็ตอัพในเวลา 21:40 น. ตรงเวลาเขตแดน (02:40 น.) - แทบ 3 ชั่วโมงภายหลังที่ระบุและก็เมดิสันคีย์ชนะ 2-6 6-4 6-1 เหนือ Elena Vesnina เวลา 01:46 น. ตรงเวลาแคว้น
เซสชั่นคืนวันเสาร์เริ่มด้วยการจับคู่ที่โบราณที่สุดที่ US Open เนื่องด้วย Jimmy Connors อายุ 40 ปีเล่น Ivan Lendl อายุ 32 ปีในปี 1992

เฟเดอเรอดูที่ชัดไม่แสดงสัญญาณของปัญหากลับที่เกลื่อนกลาดกระจัดกระจายการผลิตของเขาเพื่อการประลองและก็ได้รับในความนึกคิดของเขาในระหว่างการประลองรอบแรกของเขาในนิวยอร์ก

ตอนที่ยังไม่มีอยู่ในรอบสองได้กลับมาเยอะที่สุดโดยมีเพียงแต่ข้อบกพร่องแบ็คแฮร์สี่ข้อรวมทั้งเกมบริการหนึ่งในสามที่ผิดแผกออกไปเขาได้ส่งลูกเม็ดที่ 13 โลเปซอย่างมีสมรรถนะ

"ฉันอยากที่กำลังจะได้รับมากยิ่งกว่าความหวาดกลัวของปัญหากลับโดยเฉพาะสำหรับการชิงชัยหนแรกที่ชุดแรก" เฟเดอเรอพูดว่า "แล้วฉันมีความคิดว่าการโยกเยกที่ฉันมีในรอบลำดับที่สองเป็นเพราะว่าการจัดเตรียมของฉัน

"ฉันรู้สึกว่าในช่วงเวลานี้ฉันเพียงแค่ไว้ใจการเคลื่อนไหวของฉันได้ดิบได้ดีขึ้นการให้บริการของฉันอยู่ตรงนั้นความนึกคิดของฉันอยู่ตรงนั้นท้ายที่สุดฉันก็สามารถมุ่งไปที่การเล่นเทนนิสและไม่เกี่ยวกับอดีตกาลมากมายเยอะแค่ไหน"

แรงกดดันเริ่มบอกด้วยการแบ่งในเกมที่หกแล้วก็ชุดแรกต่อจากนั้นเพียงแต่ 25 นาที

แทบ 80% ของคะแนนที่เล่นในภายใต้สี่จังหวะมันเหมาะสมกับการจู่โจมเจตนาจู่โจมคราวแรกที่ได้ทำเครื่องหมายเกมของเฟเดอเรอในตอนปีที่เป็นตัวเอกนี้

วอลเลย์ Lopez ที่ขยันขันแข็งได้มองเห็นการย้ายสวิสไปด้านหน้าในวินาทีลำดับที่สองและก็มี 59 นาทีขณะที่เขาได้สองชุดขึ้น

การทดลองครั้งลำดับที่สามเป็นการทดลองที่มากขึ้นเมื่อโลเปซอุตสาหะเอาชนะเฟเดอเรอร์เป็นครั้งแรกในรอบ 13 ครั้งใช้ประโยชน์จากเกมบริการแบบหละหลวมๆเพื่อกู้คืนการขาดดุลในตอนต้น

เขาไม่อาจจะขยายแชมป์ประเทศออสเตรเลียนโอเพนแล้วก็วิมเบิลดันเข้าชุดเข้ารอยที่ 4 อย่างไรก็ดีเฟเดอเรอร์พ่ายในเกมที่ 12 เพื่อคว้าแชมป์ภายหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง 46 นาที    ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...