วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

Muguruza เมล็ดพันธุ์ลำดับที่สามของประเทศสเปนคว้าชัยชนะ Wimbledon

Garbine Muguruza จะเข้าร่วม Petra Kvitova ในวันที่ 7 ของ US Open เวลาที่ Maria Sharapova ยังคงกลับมาสู่การประลองแกรนด์สแลม

Muguruza เมล็ดพันธุ์ลำดับที่สามของประเทศสเปนคว้าชัยชนะ Wimbledon สองครั้งที่ Kvitova ในรอบลำดับที่สี่เมื่อเวลา 00:00 น. ตรงเวลาในวันจันทร์  

Sharapova ใน Slam แรกของคุณตรงเวลา 19 เดือนภายหลังจากการห้ามบริเวณใบหน้า Anastasia Sevastova เมื่อเวลาราวๆ 19:00 น. ในวันอาทิตย์

พวกเขาเดินตามหนุ่มชาวแคนาดาอายุ 18 ปี Denis Shapovalov ร่วมกับ Pablo Carreno Busta วัย 12 ประเทศสเปนเวลา 16:00 น.
วีนัสวิลเลียมส์แล้วก็คาร์ล่าซัวเรซวาวาโรจะสรุปเซสชั่นวันเวลาโดยประมาณ 21:00 น. ในวันเสาร์และก็แซมเกิร์เรย์เล่นเกมนัดเจอกับ Mischa Zverev ครั้งลำดับที่สองเมื่อเวลาราว 02:00 น. ในวันอาทิตย์

Muguruza ผู้ได้รับตำแหน่งลำดับที่สองของคุณที่วิมเบิลดันในกรกฎาคมอยู่ในหลักสูตรที่จะใช้เลขหนึ่งของโลกและก็บางครั้งอาจจะเป็นขาลำดับที่สามของอาชีพแกรนด์สแลมในนิวยอร์ก
ชาวประเทศสเปนวัย 23 ปีแพ้สองนัดหมายในที่สุดของคุณกับ Kvitova แม้กระนั้นเต็มไปด้วยความแน่ใจภายหลังได้รับชัยจากวิมเบิลดันด้วยการเล่นที่เยี่ยมที่สุดชั่วกัลปวสานที่ Flushing Meadows

"ฉันใช้ทุกการแข่งขันชิงชัยเป็นขั้นท้ายสุดตรงนี้" Muguruza พูดว่า "ฉันมีความคิดว่าคุณเป็นนักฟุตบอลที่น่าทึ่งมันน่าดึงดูดมากมายมันเป็นรอบลำดับที่สี่ที่น่าเล่น"

Kvitova อยู่ในต้นแบบประกายในนิวยอร์กซึ่งเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดตั้งแต่กลับมาสู่การกระทำในพ.ค.ภายหลังมีการจู่โจมมีดที่บ้านเมื่อธันวาคมก่อนหน้านี้

"เป็นการดีที่ได้เล่นผู้ที่ชนะแกรนด์สแลมในปีนี้" เมล็ดพันธุ์เช็กที่ 13 กล่าว "ฉันกำลังมองดูไปด้านหน้าเพื่อเวทีใหญ่และก็ในการชิงชัยนั้น"

เครื่องหมาย Sharapova กลับไปที่ Arthur Ashe Stadium เป็นครั้งลำดับที่สี่ในขณะที่คุณใช้เวลา Sevastova ในลัตเวียเลขลำดับโลก 17 รวมทั้งไตรมาสท้ายที่สุด 12 เดือนที่ผ่านมา     ข่าวกีฬาวันนี้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...