วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

จะไม่มีการไล่หลังเกมอย่างหมาบ้าในบ้านเนื้อสัตว์

ภายหลังจากเล่นครึ่งชั่วโมงที่สนามกีฬา LFF ของลิทัวเนียคุณทราบดีว่านี่เป็นคืนสกอตแลนด์ที่หายากเมื่อไม่ต้องการที่จะอยากเกลือที่ทำให้สุก

จะไม่มีการไล่หลังเกมอย่างหมาบ้าในบ้านเนื้อสัตว์การค้นหาอย่างคลุ้มคลั่งสำหรับวัตถุประสงค์ในช่วงท้ายเพื่อหลบหลีกการแสดงสยองขวัญไม่ต้องใช้สิ่งเร้าอาการเชิงเปรียบได้แก่เกมที่ Hampden กับลิทัวเนียสโลเวเนียรวมทั้งอังกฤษซึ่งทุกคนออกมาจากสนามไป พวกเขาอยากได้ใช้เวลา 90 นาทีสำหรับเพื่อการปั่นหมาดอย่างเร็วในเครื่องอบผ้า

มัธยัสถ์การกระตุกสั่นสะเทือนในตอนต้นของการผ่าน James McArthur ที่ขยันขันแข็งรวมทั้งช่องทางที่ง่ายสุดๆขึ้น Arvydas Novikovas นี่ตรงเวลาที่ยาสูบสำหรับสก๊อตแลนด์ สองแผนการที่ดีภายหลัง 30 นาที? สามประตูด้านหน้าภายหลังจาก 72 นาที? มันบางครั้งก็อาจจะสี่, ห้าหรือหกออกมี ในกรุงวิลนีอุสก็มีการฝึกฝนศิลป์ที่การฆ่าที่ไม่มีความร้ายแรง
สำหรับในการแถลงข่าวข้างหลังการแข่งขันชิงชัย Gordon Strachan จะต้องใช้คำว่า 'พลังงาน' อย่างต่ำครึ่งโหลครั้ง - และก็เป็นคำที่สมควร สกอตแลนด์มีพลังงานใน Andy Robertson ด้านหนึ่งแล้วก็ Kieran Tierney ที่อื่นๆพวกเขามีใน Stu  art Armstrong แล้วก็ Matt Phillips พวกเขามีเอาไว้ใน Scott Brown และก็ Leigh Griffiths                     ข่าวกีฬาวันนี้

ในช่วงเวลาที่พวกเขาขับขี่รถไปสู่ชัยความนึกคิดโดยตลอดหลงเกี่ยวกับแบบที่ที่ผ่านมาในกรุ๊ปที่เป็นที่ครบกําคราวดนี้? บอลสกอตแลนด์ดีในวันศุกร์ แม้กระนั้นมันเป็นทัศนคติของพวกเขาที่ยืนออก ตั้งแต่นาทีแรกพวกเขาเดินเท้าหน้าไปคุมตัวเองรวมทั้งพาตนเองราวกับทราบดีว่าพวกเขากำลังจะชนะเมื่อเทียบกับการนั่งกลับรำคาญและก็รอคอยที่จะวาดหรือแพ้ยกตัวอย่างเช่นที่พวกเขาได้ทำบ่อยเกินไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...