วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

Atletico

เชลซีได้ตกลงกติกากับแอตเลว่ากล่าวโกมาดริดสำหรับในการย้ายกองหน้าดิเอโกคอสตากลับไปที่สมาคมประเทศสเปน

การย้ายซึ่งจะเสร็จในม.ค.อยู่ภายใต้กติกาของกฎระเบียบเฉพาะบุคคลแล้วก็การแพทย์

Atletico บอกว่า 28 ปีที่เหลือสมาพันธ์ที่จะร่วมกับเชลซีในปี 2014 จะมีหมอในอีก 2-3 ภายหน้า

ประเทศสเปนระหว่างชาติประเทศสเปนมิได้เล่นให้กับกลุ่มบลูส์ในช่วงฤดูกาลนี้รวมทั้งใช้เวลามากมายในส.ค.ที่ประเทศบราซิลของเขา

เขาไม่สามารถที่จะสมัครสมาชิกเป็นผู้เล่นของกลุ่มชุดลาลีกาได้จนกระทั่งมกราคมเมื่อการห้ามย้ายสมาคมโอนไปสิ้นสุดลง ทั้งคู่กลุ่มเล่นกันในวันพุธที่ Champions League

บราซิลที่เกิด Costa ร่วมเชลซีจาก Atletico สำหรับรายงาน£ 32m สามปีที่ล่วงเลยไป

เขายิงประตูได้ 58 ประตูใน 120 นัดหมายให้กับกลุ่มบลูส์รวมทั้ง 20 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูที่แล้วเชลซีชนะการประลอง
คอสต้าไม่เคยแสดงตัวให้กับชมรมในลอนดอนในแคมเปญนี้และก็ใช้เวลามากมายในสิงหาคมที่ประเทศบราซิลของเขา เขาบอกด้วยเนื้อความว่าเขามิได้อยู่ในกลยุทธ์ของ Antonio Conte สำหรับฤดูนี้

กองหน้าบอกว่าตอนซัมเมอร์นี้อยากได้กลับไปที่แอตเลตำหนิโกรวมทั้งพูดว่าเชลซีกำลังปฏิบัติกับเขาอย่าง "ฆาตกร" โดยเรียกร้องค่า "เป็นไปไม่ได้"

ตำแหน่งของเขาในกลุ่มก็ถูกวางไว้ภายใต้การคุกคามโดยการมาถึงของกอง Alvaro Morata จากเรอัลมาดริดในช่วงสุดท้ายของการโยกย้ายหน้าต่าง

ปัญหาระหว่างเชลซีรวมทั้งคอสตาโผล่ขึ้นมาในตอนต้นปีที่เขาถูกทิ้งเอาไว้ให้ออกจากการเป็นเชลซีสำหรับการแข่งที่เลสเตอร์มีความเกี่ยวข้องกับการเถียงกับผู้ฝึกสอนฟิตเนส

ตามรายงานของข้อเสนอแนะจากจีนที่กำลังจะได้รับค่า£ 30m ต่อปีในค่าตอบแทนรายเดือน ในช่วงเวลาที่เชลซีพูดว่าพวกเขาไม่มีเจตนาขายเขา

ถัดมาในเดือนนั้นผู้ครอบครองของ Tianjin Quanjian บอกว่าการเสนอราคาเพื่อเซ็นชื่อคอสตาได้รับการ scuppered โดยกฎใหม่กว่าผู้เล่นต่างประเทศในซูเปอร์ลีกจีน    ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...