วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2560

ผู้นำสหรัฐอเมริกา

ผู้นำสหรัฐอเมริกาโดนัลด์ทรัมพ์พูดว่านักฟุตบอลเอ็นเอฟแอลที่คัดค้านในตอนเพลงชาติควรจะถูกไล่ออก

ปีที่ผ่านมากองหลัง Colin Kaepernick ไม่ยอมรับที่จะยืนสำหรับเพลงยกย่องเพื่อต่อต้านความไม่ยุติธรรมในเชื้อชาติและก็ความทารุณของตำรวจ

ผู้เล่นหลายท่านร่วมด้วยการหัวเข่าหรือชูหมัดในเพลงดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น

Trump บอกการรวมกันของพรรครีพับลิในอลาบามาเมื่อวันศุกร์ที่ปฏิบัติพวกนี้ชี้ให้เห็นว่า "ความไม่เคารพนับถือของมรดกของพวกเรา"

"คุณจะเกลียดที่จะมองเห็นหนึ่งในผู้ครอบครองเอ็นเอฟแอพวกนี้เมื่อใครซักคนไม่ยกย่องธงของพวกเราที่จะบอกว่า 'รับลูกชายของตัวเมียออกมาจากสนามเวลานี้ออกเขายิงเขายิง'" Trump กล่าว.

"คุณทราบหรือเปล่าว่าผู้ครอบครองผู้ใดผู้หนึ่งจะทำแบบงั้นเขาจะบอกว่า" ไม่ยกย่องธงชาติของพวกเราเขาถูกไล่ออก " รวมทั้งผู้ครอบครองคนนั้นไม่ทราบว่าพวกเขาจะเป็นผู้ที่นิยมสูงที่สุดในประเทศนี้ "

ผู้เล่นเอ็นเอฟแอลหลายรายโต้ตอบสื่อสังคมออนไลน์ด้วยดีทรอยต์ไลออนส์เอริคอีรอนรอนถามคำถามว่า "คนใดกันแน่บอกทรัมพ์ติดการบ้านการเมืองได้แก่บอกให้พวกเราเล่นกีฬา?"

ภายหลังจากเลือกข้อตกลงกับซานฟรานซิสโก 49 เลอร์ในตอนนอกฤดูกาล Kaepernick ยังคงเป็นฟรีเอเย่นต์ 29 ปีกล่าวว่าเขาเริ่มต่อต้านด้วยเหตุว่าเขาอยากได้ที่จะเริ่มการอภิปรายทั่วทั้งประเทศ

เคยเล่น NFL แอรอนเฮอร์นันเดซเป็นเหยื่อของการเจ็บที่สมองที่กำลังเติบโตของกีฬาไหม?
Trump ยังช่วยเหลือแฟนเอ็นเอฟแอลเดินออกมาจากสนามหากพวกเขามองเห็นผู้เล่นคัดค้านในตอนเพลงก่อนเกม

"เมื่อคนถูกใจตัวคุณเองหันไปทางโทรทัศน์แล้วก็คุณมองเห็นพวกเขาเหล่านั้นที่หัวเข่าเมื่อพวกเขากำลังเล่นเพลงชาติที่ยิ่งใหญ่ของพวกเราอย่างเดียวที่คุณสามารถทำเป็นดีมากกว่าเป็นหากคุณมองเห็นมันแม้ว่าจะเป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลออกมาจากสนาม" เขาบอกว่า.

"ฉันค้ำประกันได้ว่าสิ่งที่จะหยุดสิ่งที่จะหยุดแค่เพียงจับขึ้นมาแล้วถือขึ้นมาแล้วก็ปลดปล่อยให้แตกต่างอีกต่อไปแล้ว"
ข้อคิดเห็นของผู้นำสหรัฐมาในตอนที่กลุ่มแชมป์บาสเกตบอลนักสู้ที่เมืองแคลิฟอร์เนียกำลังไตร่ตรองที่จะแปลงคำเชื้อเชิญไปสังสรรค์การบรรลุเป้าหมายชื่อสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติของพวกเขาที่ทำเนียบขาว

Warriors player Steph Curry, สองครั้ง NBA MVP บอกว่าคณะทำงานสามารถ "สร้างแรงดลใจให้มีการเปลี่ยนบางสิ่ง" โดยไม่ยอมรับที่จะเดินทางไปทำเนียบขาว

"ฉันไม่ต้องการที่จะไป" แกงส่งข่าวการสัมมนาเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่าจะเป็นการทำให้เห็นว่า "พวกเราไม่ยืนหยัดในสิ่งที่ผู้นำของพวกเรามี ... สิ่งที่เขาบอกและก็สิ่งที่เขามิได้ทำ พูดว่าตอนที่สมควรที่พวกเราจะไม่ยืนสำหรับมัน

"ฉันไม่คิดว่าพวกเราจะไม่ไปที่ทำเนียบขาวจะมีผลให้ทุกอย่างดียิ่งขึ้นอย่างน่าแปลก แม้กระนั้นนี่เป็นจังหวะของฉันที่จะกล่าวว่า"           ข่าวกีฬาวันนี้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...