วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

Mark Sampson

ผู้ฝึกสอนคนใหม่ของอังกฤษหญิงจะต้องเป็นหญิง, ทำคะแนนสูงสุดของกลุ่มทำแต้มเคลลี่สมิ ธ พูดว่า

Mark Sampson อายุ 34 ปีถูกไล่ออกเมื่อวันพุธภายหลังมีหลักฐานปรากฏว่าความประพฤติปฏิบัติ "ไม่เหมาะสมและไม่เป็นที่ยอมรับ" ในหน้าที่ก่อนหน้าที่ผ่านมา

"ฉันมีความคิดว่าพวกเขาจะใช้เวลาว่างสำหรับการหาสมควรและไม่บางทีอาจเร่งร้อน" สมิ ธ ผู้ซึ่งดูแลตนเองออกมาจากการโต้เถียงหน้าที่ดังที่กล่าวมาแล้ว

"ฉันต้องการมองเห็นเพศหญิงคนหนึ่งเข้ามา แต่ว่าพวกเราต้องมองว่ากำเนิดอะไรขึ้น"

สมิ ธ ผู้มียอด 117 ครั้งและก็ทำแต้มได้ 46 ประตูมิได้เข้ามาแทนที่ซันแมนถึงแม้ว่าแมนเชสเตอร์สิตี้จะมี Nick Cushing, Chelsea Emma Hayes และก็ Laura Harvey ของซีแอตเติลลอร์ดก็เป็นเลิศในผู้ชนะ

Pauline Cope ผู้เฝ้าประตูอังกฤษตั้งแต่ปี 1995 ถึง 2004 มั่นใจว่าสโมสรบอลต้องการตั้งผู้ฝึกสอนหญิง

"ฉันไม่คิดว่ามันสำคัญ แม้กระนั้นทาง FA ปฏิบัติงานพวกเขาจะไม่ได้อยากบุคคลอื่นดูแลในเวลานี้โน่นเป็นแนวทางที่ฉันมองเห็น" คุณบอก BBC Radio 5 live
เมื่อถามหาการตั้งผู้สืบทอด Cope พูดว่า "สำหรับผมแล้ว Mo Marley (หัวหน้าผู้ฝึกสอนของกลุ่มหญิงคนอังกฤษอายุต่ำลงยิ่งกว่า 19 ปี) แล้วก็ Marieanne Spacey (นักฟุตบอลหญิงรวมทั้งนักปรับปรุงผู้ฝึกสอนของอังกฤษ) ขณะนี้ Hayes ระยะยาวเนื่องจากคุณเป็นผู้จัดการที่เยี่ยมยอด, แต่ว่าคุณบางครั้งอาจจะมิได้รับเพราะเหตุว่าคุณเป็นคนไม่อ้อมค้อมแล้วก็ FA บางทีอาจอยากได้คนใช่. "

Rachel Yankey นักเตะผู้ดีอังกฤษที่มีหมวกนิรภัยเยอะที่สุดในอังกฤษมี 129 นัดหมายพูดว่า "ผมไม่คิดว่ามันสำคัญครับผมเป็นยอดเยี่ยมสำหรับงานนี้ผมไม่คิดว่าเพศน่าจะเข้ามา

"มันควรถูกเห็นว่าเป็นความทราบของคนที่สามารถเรียกใช้คณะทำงานที่เหมาะสมที่สุดรวมทั้งได้รับสิ่งที่เยี่ยมที่สุดของกลุ่มฉันไม่คิดว่าเรื่องที่ว่าคุณเป็นชายหรือหญิง."
เอ็มม่าเฮย์สของเชลซีเป็นนายจ้างหญิงที่บรรลุผลสำเร็จสูงที่สุดใน WSL ซึ่งชนะในปี 2015 และก็สปริงซีรีส์ในมิ.ย. แต่ว่าคุณสามารถพูดจาปากกล้าและไม่เห็นด้วยตากับตาที่เอฟเอ

จากการบรรลุเป้าหมายปัจจุบันของเขาที่แมนเชสเตอร์สิตี้กับกลุ่มที่ทำขึ้นจำนวนมากกับ Lionesses Nick Cushing จะเป็นผู้สมัครที่เข้มแข็งโดยได้รับรางวัล WSL ในปี 2016 แล้วก็ Women's FA Cup ในพ.ค.

แม้กระนั้นการเริ่มต้นของแคมเปญภาษาอังกฤษบนเที่ยวบินใหม่นั้นใกล้เข้ามาแล้วฉะนั้นภายใต้ข้อตกลงกับนายจ้างเอฟเอเออาจหันไปหาผู้ฝึกสอนในต่างถิ่นอาทิเช่นลอร่าฮาร์วีย์อดีตกาลหัวหน้าผู้ฝึกสอนของอาร์เซนอลซึ่งปัจจุบันนี้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของซีแอตเติลรัช - ฤดูจะสำเร็จในตุลาคม    ข่าวกีฬาวันนี้









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...