วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

World Championships

นักกีฬาที่เข้าพักที่โฮเต็ลกลุ่มหนึ่งใน World Championships ในลอนดอนมีโรคกระเพาะไส้อักเสบผู้จัดงานได้รับการรับรองแล้ว
บอสสวาท้องนา Isaac Makwala ผู้ซึ่งเป็นเลิศในกรุ๊ปโปรดของ 400 ล้านคนถอนตัวจากการสู้รบในวันจันทร์ที่ 200 เมตรข้างหลังการรายงานข่าวเรื่องโรคของกินเป็นพิษ
นักกีฬาเยอรมันและก็แคนาดาหลายท่านที่โฮเต็ลทาวเวอร์ล้มป่วยในอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
อีก 30 คนชาวเยอรมันจะเดินทางมาถึงโฮเต็ลอื่นๆ
นักมวยชาวเยอรมัน 3 คน Neele Eckhardt พังทลาย แม้กระนั้นก็สามารถแข่งได้ในวันเสาร์แล้วก็ร่วมการแข่งขันชิงชัยในวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข่าวกีฬาวันนี้
คำประกาศของคณะกรรมการจัดงานเขตแดน (LOC) บอกว่า "มีรายงานจากสมาชิกในกลุ่มที่อยู่ในโฮเต็ลกลุ่มอย่างเป็นทางการหนึ่งที่สำหรับเพื่อการแข่งชิงชนะเลิศโลก
"คนที่ได้รับผลพวงได้รับการส่งเสริมจากทั้งทีมและก็ข้าราชการทางด้านการแพทย์ของ LOC นอกจากนั้นพวกเราได้ร่วมงานกับ Public Health England เพื่อมั่นใจว่าเหตุการณ์มีการจัดแจงแล้วก็มีอยู่
"ได้ผลสำเร็จให้คำปรึกษาเพิ่มและก็ทางที่ได้รับการออกให้กับกลุ่มหมอแล้วก็ข้าราชการส่งเสริม - ขั้นตอนมาตรฐานสำหรับเพื่อการเกิดขึ้นดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นที่ปริมาณของกลุ่มที่กำลังครองที่พักแชมป์."
โฮเต็ลทาวเวอร์พูดว่าการสอบสวนได้ปฏิบัติการกับข้าราชการด้านสภาพแวดล้อมและก็สัมพันธ์ระหว่างชาติของสมาพันธ์กรีฑาแห่งชาติ (IAAF) ได้ทำให้เห็นว่าโฮเต็ลไม่ใช่มูลเหตุของความป่วย
"พวกเราประพฤติตามโปรโตคอลด้านสุขลักษณะที่ครัดเคร่งเพื่อแน่ใจว่าคนที่ได้รับผลพวงมิได้ติดต่อกับแขกอื่นและก็พื้นที่สาธารณะทั้งผองได้รับแนวทางการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง"
Makwala อายุ 30 ปียอดเยี่ยมในรายการโปรดของ 200 ล้านคนและไม่มีเหตุมีผลที่ควรจะถอนตัวเขาบางทีอาจถูกตัดสิทธิ์จาก 400 เมตร
ยังกำกวมว่าเขาจะสามารถแข่งขันในรอบท้ายที่สุด 400 เมตรซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคาร (21:50 น.)
Makwala นับว่าเป็นคู่ปรปักษ์สำคัญของแชมป์โอลิมปิกแล้วก็ผู้ครองสถิติโลก Wayde van Niekerk
IAAF บอกว่า Makwala ได้ถอนตัวออกมาจากโรงหมอ 200m "เพราะว่าสภาพการณ์ด้านการแพทย์ในคำบัญชาของ IAAF medical delegate"




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...