วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Dinesh แล้วก็ Tarakeshwari Rathod

ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์สองคนถูกไล่ออกภายหลังการสอบปากคำพบว่าพวกเขาอ้างถึงว่าเป็นคู่ประเทศอินเดียคนแรกที่ตะกาย Everest เป็นของเลียนแบบ
Dinesh แล้วก็ Tarakeshwari Rathod พูดว่าปีที่ผ่านมาพวกเขาบรรลุผลสำเร็จสำหรับเพื่อการประชุมสุดยอด 8,850m (29,035 ฟุต)  ข่าวกีฬาวันนี้
แต่ว่าตำรวจในเมืองมหาราษฏระในวันจันทร์รับรองว่าคู่ครองได้ "ภาพที่เปลี่ยนแปลงรูป" เพื่อบ่งบอกถึงถึงการขึ้นสู่การบรรลุเป้าหมายตอนวันที่ 23 เดือนพฤษภาคม
ถามไถ่ข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ได้ถูกประยุกต์ใช้ภายหลังที่คู่สอบสวนถูกไต่ถามโดยนักตะกายเขา
ผู้บังคับบัญชาเพิ่มเติมอีก Sahebrao Patil บอกกับสำนักข่าว PTI ว่าทั้งสอง "ใช้ข้อมูลที่ผิดจำต้อง" แล้วก็ "นำมาซึ่งการก่อให้เกิดความเสียชื่อเสียงประมือมตำรวจมหาราษฏระ"

นายแล้วก็นางรา ธ เริ่มบอกกับผู้รายงานข่าวว่าภาพของพวกเขาเป็นจริง
แต่ว่านักตะกายเขาที่อาศัยอยู่ในเมืองบังกาลอร์ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย Satyarup Sidhantha บอกต่อสื่อว่าภาพที่ Rathods เสนอเป็น "หลักฐาน" ของการปีนเขาเป็นของเขา
ความข้องใจมากขึ้นเนื่องด้วยความช้าในเวลาระหว่างวันที่ Rathods อ้างถึงว่าถึงจุดสุดยอดและก็การแพร่ข่าวของพวกเขาประกาศการบรรลุเป้าหมายของพวกเขา
ถูกยัดเยียดข้อหาว่าทั้งสองไม่สามารถที่จะไปถึงยอดดอยได้เร็วนี้ๆภายหลังที่พวกเขามีความคิดเห็นว่ามาถึงฐานแล้วรวมทั้งภาพถ่ายดูเหมือนจะแสดงให้พวกเขามองเห็นในชุดเสื้อผ้าและก็รองเท้าบู๊ทสองชุดในขณะตะกาย
หลายๆคนที่บรรลุเป้าหมายสำหรับในการปรับเทือกเขา 8,848 เมตร (29,029 ฟุต) ได้ก้าวไปสู่การมีอาชีพที่มั่งมีเป็นวิทยากรและก็นักเขียนสร้างแรงดลใจ
การปีนเขาเป็นแหล่งรายได้สำคัญสำหรับเนปาลที่ยากแค้น
ผู้คนกว่า 450 คนและคนประเทศอื่นกว่า 250 คนได้ป่ายปีน Everest ในฤดูใบไม้ผลิปีที่ผ่านมา ตามลักษณะภูมิอากาศที่ชั่วร้ายตรงเวลาสองปีต่อเนื่องกันส่งผลให้เกิดแผ่นดินไหวที่เนปาลเลวลงในปี 2015 ซึ่งทำให้เอเวอร์เรสแทบทุกที่ถูกละทิ้ง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...