วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Nemanja Matic

เชลซีบางทีอาจได้ส่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด "ส่วนท้ายที่สุดของตัวต่อ" โดยแนวทางการขายกองกลาง Nemanja Matic อดีตกาลกองกลางกลุ่มชาติอังกฤษของเบื่อไรท์กล่าว
ชาวเซอร์เบียวัย 29 ปีที่ร่วมด้วยเงิน 40 ล้านปอนด์เป็นเลิศซื้อในตอนซัมเมอร์ลำดับที่สามของยูไนเต็ดภายหลังผู้รักษา Victor Lindelof รวมทั้งกองหน้า Everton Romelu Lukaku ของ Benfica
เชลซีชนะการประลองพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูที่แล้วจบเกมด้วยคะแนน 24 แต้มจากยูไนเต็ดที่วางเดิมพันที่ 6
"ขณะนี้เชลซีอยู่ในตำแหน่งห่วยกว่าปีที่ผ่านมา" ไรท์กล่าวเสริม  ข่าวกีฬาวันนี้
เชลซีพูดว่ากองหน้า Diego Costa เขามีอิสระที่จะออกไปตกลงใจที่จะไม่เสนอข้อตกลงฉบับใหม่ให้กับกัปตันจอห์นเทอร์ปรี่ผู้มีประสบการณ์และก็ขายผู้เฝ้าประตูสำรอง Asmir Begovic ให้กับบอร์นมั ธ
บลูส์ได้เซ็นชื่อกองกลางโมนาโก Tiemoue Bakayoko, เรอัลมาดริดกองหน้า Alvaro Morata, กองหลังโรมันอันโตนิโอรูเกอร์แล้วก็อดีตกาลผู้เฝ้าประตูแมนเชสเตอร์เมือง Willy Caballero
"พวกเขาได้ลงชื่อ Bakayoko จากโมนาโกเข้ามาแทนที่ Matic แต่ว่าเขาจำเป็นต้องเข้ามารวมทั้งลงสู่สนามเนื่องจากว่าเชลซีอยากไปไกลถึงแชมเปียนส์ลีกแล้วก็คุ้มครองถ้วยรางวัลพรีเมียร์ลีก" Wright กล่าวกับสมาคม Saturday Night Club ของ BBC Radio 5
"พวกเขาจะกำจัดผู้เล่นที่มีประสบการณ์และก็จากผู้ที่คุณรู้ดีว่าสิ่งที่คุณกำลังจะได้รับ."
คอสต้าวัย 28 ปียิงประตูได้ 20 ประตูใน 35 เกมพรีเมียร์ลีกเพื่อช่วยทำให้กลุ่มบลูส์ชนะ แต่ว่าได้รับการบอกกล่าวจากผู้จัดการกลุ่มอันโตนิโอคอนเต้ว่าเขามีอิสระที่จะออกมาจากสแตมฟอร์ดบริดจ์
สมัยก่อนกองกลางแอตเลติเตียนโกมาดริดถูกทิ้งในม.ค.ภายหลังการแย้งกับผู้ฝึกสอนฟิตเนสท่ามกลางข่าวซุบซิบประเด็นการย้ายไปจีนถึงแม้ว่า Conte บอกว่าเขาสุขสบายมากมายสำหรับในการเล่นเมื่อรำลึกถึง
เชลซีสำเร็จการเซ็นต์ชื่อบันทึก 60 ล้านปอนด์ของชมรมประเทศสเปนกองหน้ากองกลางโมราตะอายุ 24 ปีในกติกาห้าปีที่ล่วงเลยไป
"กับคอสตามิได้เกี่ยวกับคุณได้เอาไป 20 จุดหมายและก็มีคนจำต้องทำอีกครั้งว่า" Wright ซึ่งทำแต้ม 185 ใน 288 เกมสำหรับอาร์เซนอลระหว่าง 1991 และก็ 1998 บอกว่า
"ฉันมิได้กล่าว Morata จะไม่ทำ แม้กระนั้นเมื่อคุณมองดูไปที่เชลซีโดยรวมพวกเขามีกลุ่มที่ดี แม้กระนั้นขาดความลึก."




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด

เซบีย่า 3-1 แอตฯ มาดริด: เป้าหมายที่น่าแปลกใจของ Griezmann ไม่เพียงพอที่จะส่ง Atleti ไปได้ เซบีญ่าต้อนรับลาลีกาเข้าร่วมการแข่งขัน Atletic...